Điểm tin sáng 27/02: Riyad Mahrez có thể ra đi, Công Phượng vẫn còn cơ hội

10:16 Thứ bảy 27/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Riyad Mahrez có thể ra đi, Công Phượng vẫn còn cơ hội,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.

Riyad Mahrez đang chơi rất hay mùa này. Ảnh: Internet.

Riyad Mahrez có thể ra đi. HLV trưởng CLB, Claudio Ranieri tuyên bố ông sẵn sàng để cầu thủ của mình ra đi, nếu họ thật sự muốn.

Van Gaal: “Mourinho thay tôi là một vụ bê bối thực sự”. HLV Louis van Gaal không giữ được bình tĩnh trước tin đồn sẽ bị học trò Jose Mourinho giành ghế tại Man United.

Arsenal sẵn sàng bán Chamberlain. Quá chán nản với phong độ và thể trạng của cựu cầu thủ Southampton, BLĐ Arsenal đang tính tới phương án để anh rời Emirates.

Man City chê, không thèm Marcus Rashford. Phía Man City từng bỏ qua cơ hội sở hữu Marcus Rashford vì chê thể hình của cầu thủ này.

HLV Van Gaal: “Tinh thần M.U lên cao hơn bao giờ hết” HLV Louis van Gaal thừa nhận, ông chưa từng chứng kiến tinh thần của các cầu thủ Man United cao như thế sau trận thắng Midtjylland.

Louis Saha nói gì về tài năng của Marcus Rashford? Cựu tiền đạo Man United, Louis Saha đã hết lời khen ngợi tài năng trẻ Marcus Rashford sau chiến thắng thuyết phục của Quỷ đỏ trước Midtjylland.

David de Gea kịp trở lại cho trận Arsenal. Đích thân HLV Louis van Gaal cho biết David de Gea hoàn toàn có thể trở lại cho trận đấu với Arsenal cuối tuần này.

Than Quảng Ninh đón tin cực vui trước trận gặp Hà Nội T&T. Trước chuyến làm khách Hà Nội T&T chiều nay, CLB Than Quảng Ninh đã đón tin cực vui khi đội bóng thủ đô tiếp tục không có đội trưởng Gonzalo bởi chấn thương. Trong khi đó, hội CĐV của Than Quảng Ninh cũng sẵn sàng tiếp sức cho các học trò HLV Phạm Như Thuần.

Công Phượng vẫn còn cơ hội. CLB Mito Hollyhock đã chính thức lên tiếng về trường hợp của Công Phượng. Theo đó, CLB Nhật Bản cho biết 26 cái tên được gửi lên BTC J-League 2 chưa phải là bản danh sách cuối cùng, các đội bóng vẫn có thể đăng ký bổ sung đến hết ngày 31/03.

NT | 09:09 27/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục