Điểm tin sáng 27/02: Chelsea ký hợp đồng 'khủng'; Di Maria hối hận vì đến M.U

09:21 Thứ sáu 27/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Wenger ‘điên’ chưa từng thấy trong phòng thay đồ; HLV Rodgers tiếc vì Lovren đá hỏng penalty; Chelsea chính thức kí hợp đồng ‘‘siêu siêu khủng”; Keylor Navas có thể đến M.U thay De Gea... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 27/02.

Di Matteo tính cuỗm sao Real trước mũi Chelsea. Cựu thuyền trưởng Chelsea, Roberto Di Matteo thừa nhận muốn có chữ kí của Sami Khedira, mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của HLV Jose Mourinho.

HLV Rodgers tiếc vì Lovren đá hỏng penalty. Brendan Rodgers thừa nhận rằng ông cảm thấy tiếc nuối sau khi Dejan Lovren đá hỏng quả penalty khiến Liverpool bị Besiktas loại khỏi Europa League.

Wenger ‘điên’ chưa từng thấy trong phòng thay đồ. Theo một nguồn tin từ Emirates tiết lộ với Daily Star thì HLV Arsene Wenger đã nổi điên sau trận thua sốc của Arsenal trước AS Monaco ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Di Maria hối hận vì lỡ đến Man Utd. Theo thông tin mới đây từ tờ AS, tiền vệ Angel Di Maria đã tâm sự với những người bạn của mình rằng anh đang rất hối hận vì đã chuyển đến Manchester United.

Di Maria không hài lòng với cuộc sống tại Manchester

Gervinho bị CĐV tấn công bằng chuối nhựa. Tiền đạo của AS Roma, Gervinho sáng nay lại tiếp tục trở thành nạn nhân của vấn nạn phân biệt chủng tộc trong thể thao.

Aubameyang lọt vào mắt xanh của Arsenal. Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang bỗng nhiên lọt vào tầm ngắm của Arsenal, theo nguồn tin từ tờ Metro.

Chelsea chính thức kí hợp đồng ‘‘siêu siêu khủng”. Chelsea vừa chính thức kí HĐ tài trợ trị giá kỉ lục với Yokohama Rubber, Công ty chuyên sản xuất lốp xe nổi tiếng của Nhật Bản và thế giới. Hợp đồng giữa Chelsea và Yokohama Rubber có thời hạn 5 năm với trị giá kỉ lục là 200 triệu bảng, tức 40 triệu bảng/năm.

Cha đẻ giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam qua đời. Sau một thời gian chống chọi với bệnh tật, nhà báo Đỗ Minh Hùng đã trút hơi thở cuối cùng lúc 13h40 ngày 26/2.

Keylor Navas có thể đến M.U thay De Gea. Tờ Daily Star cho hay Manchester United đang âm mưu đưa thủ thành Keylor Navas nhằm thay thế cho David de Gea.

Chelsea muốn giành chữ ký Nathaniel Clyne với M.U. Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Chelsea đang chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Nathaniel Clyne của Southampton.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục