Điểm tin sáng 27/01: Man Utd vào Chung kết; Lộ danh tính người thay Luis Enrique

09:23 Thứ sáu 27/01/2017 | 2

Suarez vượt mặt nhiều huyền thoại; Ronaldo "đen" nhất La Liga; Depay không oán trách Mourinho;... là những nội dung có trong điểm tin sáng 27/01.

 - Bóng Đá

Lộ danh tính người thay Luis Enrique tại Barcelona. 

Ronaldo “đen” nhất La Liga mùa này. Tính đến thời điểm này của mùa giải, tiền đạo 31 tuổi đã có 7 pha dứt điểm trúng xà ngang và cột dọc. Theo thống kê, không cầu thủ nào tại La Liga đen đủi bằng Ronaldo trong mùa giải 2016/17. Real Madrid cũng là đội bóng bị khung gỗ từ chối bàn thắng nhiều nhất với 24 lần.

Man Utd đứt mạch bất bại, Mourinho phân trần ra sao? Trong quá khứ, Mourinho đã có 3 lần góp mặt tại Chung kết League Cup, tuy nhiên lần gặp Southampton sắp tới vào ngày 26/2 sẽ là một thử thách thật sự. Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, HLV người BĐN cho biết: "Tôi vẫn hạnh phúc. Tôi nghĩ 17 trận bất bại là một thành tích phi thường."

Juventus xuất hiện, M.U gặp khó trong vụ chiêu mộ đồng hương của Mane. Nhà ĐKVĐ Serie A, Juventus đã sẵn sàng để cạnh tranh với M.U để có được chữ ký của Balde trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Cầu thủ người Senegal đã nổi lên như một tiền đạo trẻ chất lượng ở mùa giải này và thu hút rất nhiều sự chú ý từ các CLB hàng đầu châu Âu, trong đó có Manchester United.

Barca đã có người thay HLV Luis Enrique. Mọi thứ càng có thêm cơ sở khi tờ Sport đưa tin, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã chọn được người thay thế mình ngồi ghế nóng Barcelona. Theo đó, Enrique đã lên kế hoạch để trợ lý Juan Carlos Unzue lên kế nhiệm. Trong khi đó, trợ lý số 2 Robert Moreno sẽ lại phò tá Juan Carlos Unzue.

Nguời Man Utd thất vọng não nề dù chính thức vào Chung kết. Dù chính thức góp mặt tại Chung kết League Cup cùng Southampton nhưng Michael Carrick vẫn bày tỏ sự thất vọng sau màn trình diễn bạc nhược của đội nhà.

Xác nhận: Jese Rodriguez có thể sang NHA. Jese Rodriguez hoàn toàn có thể chuyển sang thi đấu ở Ngoại hạng Anh nếu chấp thuận lời đề nghị từ Middlesbrough.

Nói về Mourinho, Depay khiến tất cả BẤT NGỜ. Cụ thể, chia sẻ trước báo giới, Memphis Depay cho hay: "Lời nói của Mourinho rất hay. Tại Manchester, tôi luôn làm việc chăm chỉ. Cá nhân tôi cảm thấy mọi thứ thật khó khăn khi không được chơi bóng tuy nhiên, tôi chẳng hề oán trách gì Mourinho cả."

Ở tuổi 30, Luis Suarez vượt mặt nhiều huyền thoại. Với 370 bàn thắng cùng vô số danh hiệu khi bước sang tuổi 30, tiền đạo Luis Suarez đã sở hữu bảng thành tích ấn tượng hơn nhiều huyền thoại bóng đá khác.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:30 27/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục