Điểm tin sáng 26/10: Van Gaal không tin Costa chấn thương

09:32 Chủ nhật 26/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Arsene Wenger an ủi sai lầm của thủ môn Sunderland; Thua Kinh điển, Enrique phục Real sát đất; Van Gaal tố Mourinho là kẻ nói dối; Wilson thay thế Falcao chơi đại chiến với Chelsea... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 26/10.

Thủ tướng Albania tố cáo UEFA. Hôm 24-10, Thủ tướng Albania Edi Rama (ảnh) cho rằng việc UEFA xử Serbia thắng 3-0 nhưng không công nhận 3 điểm ở trận vòng loại EURO 2016 chẳng khác nào là một “quyết định chính trị”.

Arsene Wenger an ủi sai lầm của thủ môn Sunderland. HLV Arsene Wenger thừa nhận rằng ông đồng cảm với thủ môn Vito Mannone của Sunderland, người đã mắc sai lầm trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trên sân Ánh Sáng.

Wilson thay thế Falcao chơi đại chiến với Chelsea. HLV Louis van Gaal tiết lộ rằng tiền đạo Radamel Falcao có thể bỏ lỡ trận đấu với Chelsea vào tối nay và nếu điều này xảy ra ông sẽ dùng tài năng trẻ James Wilson thay thế.

Thua Kinh điển, Enrique phục Real sát đất. HLV Luis Enrique không có bất kỳ lời bào chữa nào, và cho rằng Real Madrid hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng 3-1 trong trận Kinh điển đêm qua.

Van Gaal tố Mourinho là kẻ nói dối. Trước cuộc tiếp đón Chelsea trong khuôn khổ vọng 9 Premier League, HLV Louis Van Gaal của M.U vừa lên tiếng tố cáo người đồng nghiệp Jose Mourinho đã dựng chuyện về chấn thương của Diego Costa.

Van Gaal cho rằng Costa không chấn thương

Luis Suarez thừa nhận 'bất lực' trước Real Madrid. Tiền đạo Luis Suarez thẳng thắn thừa nhận sau trận đấu rằng anh đã gây thất vọng khi không thể giúp đội nhà chơi sòng phẳng với Real Madrid.

Bị Samp cầm hòa, Roma bỏ lỡ ngôi đầu. Không thể ghi bàn vào lưới Sampdoria vào rạng sáng nay, AS Roma đã bỏ lỡ thời cơ chiếm lấy ngôi đầu Serie A để gây sức ép lên Juventus.

HLV Pellegrini vẫn bình tĩnh sau trận thua West Ham. Manuel Pellegrini, HLV trưởng của Manchester City (M.C) vẫn tỏ ra bình tĩnh sau trận thua West Ham 1-2 vào tối 25-10 dù rằng thất bại có thể khiến bị đội đầu bảng Chelsea nới rộng khoảng cách điểm số.

Ramos: 'Barca chẳng có cách nào chống lại Real'. Trung vệ Tây Ban Nha đưa ra tuyên bố ngạo nghễ sau chiến thắng dễ dàng của Real trong trận El Clasico tối thứ bảy.

Hé lộ mức thù lao siêu 'khủng' của Sir Alex. Ferguson vừa có buổi diễn thuyết kéo dài 1 tiếng tại hội nghị kinh tế tại Dubai (Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất). Theo tiết lộ, trong 1 giờ đồng hồ này, cựu HLV M.U đã bỏ túi 150.000 bảng.

An Giang rút khỏi giải hạng Nhất. CLB An Giang vừa xin rút khỏi giải hạng nhất 2015. Trong khi đó, CLB Cao Su Đồng Tháp được dự đoán không thể dự V.League 2015.

Thua trận thứ tư liên tiếp, Dortmund rớt xuống hạng 15. Chuỗi phong độ tồi tệ của Dortmund tại Bundesliga tiếp tục được nối dài vào tối 25-10 khi thất thủ 0-1 trước Hannover 96 trên sân nhà. Trận thua khiến Dortmund rớt xuống hạng 15 trong tổng số 18 đội.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục