Điểm tin sáng 26/1: Man City lo sốt vó vì Balotelli

08:33 Thứ năm 26/01/2012

Pinto tiếp tục gắn bó với Barca; Liverpool săn “hàng” của Valencia và Real; QPR đã có được chữ ký của Taiwo…

Man City lo sốt vó vì Balotelli. Người đại diện của Mario Balotelli vừa lên tiếng cảnh báo FIFA rằng, nếu cơ quan bóng đá quyền lực nhất nước Anh không bảo vệ Balotelli trong những trận đấu thì thân chủ của ông sẽ rời khỏi Premier League. Trước đó Balotelli đã va chạm với một cầu thủ Scott Parker của Tottenham và có nguy cơ nhận án treo giò tới 4 trận.

Balotelli đang đe dọa sẽ rời bỏ Premier League

Pinto tiếp tục gắn bó với Barca. Thủ môn số 2 Jose Manuel Pinto vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Barcelona. Theo bản giao kèo mới, “người gác đền” 36 tuổi này sẽ gắn bó với sân Nou Camp tới năm 2013.

Liverpool săn “hàng” của Valencia và Real. Theo thông tin được đăng tải trên tờ Marca, Liverpool đang săn lùng chữ ký của cầu thủ chạy cánh Pablo Hernandez (Valencia). Ngoài Pablo, The Kop cũng đang để mắt tới tiền vệ Esteban Granero của Real.

Amauri chính thức là người của Fio. Tiền đạo Amauri chính thức chia tay Juventus để chuyển sang đầu quân cho Fiorentina. Để có được chân sút 31 tuổi này, Fio đã phải trả trả cho Lão phu nhân 500.000 euro.

QPR đã có được chữ ký của Taiwo. Lãnh đạo QPR vừa vui mừng thông báo họ đã có được chữ ký của hậu vệ Taye Taiwo theo dạng cho mượn từ Milan. Gia nhập Rossonerri từ tháng 5/2011, song cựu cầu thủ Marseille lại rất hiếm khi được trọng dụng tại San Siro.

Taiwo vui vẻ rời Milan để sang QPR

Inter tăm tia tài năng trẻ của Schalke. Tiết lộ trên tờ Sport-Bild, tiền vệ Julian Draxler cho biết anh đã nhận được lời mời từ phía Inter Milan. Cầu thủ 18 tuổi này cũng thừa nhận anh rất lấy làm vinh dự vì được á quân Serie A để mắt tới.

Sagnol cảnh báo đàn em. Cựu danh thủ của Bayern Munich Willy Sagnol vừa lên tiếng cánh báo người đàn em Rafinha, rằng nếu cựu cầu thủ Schalke không sớm chứng tỏ bản thân thì rất có thể sẽ trở thành người thừa tại Allianz Arena.

An Nhi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục