Điểm tin sáng 26/05: Ancelotti thành người hùng sa cơ

10:22 Thứ ba 26/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ancelotti bị "trảm", M.U sắp đón tân binh, Dani Alves tiết lộ lý do rời Barcelona,... là những nội dung chính có trong điểm tin sáng 26/05.

Ancelotti mất việc ở Real Madrid. Ảnh: Internet.

Đúng như dự đoán ban đầu, Real Madrid đã chính thức đưa ra quyết định sa thải huấn luyện viên Carlo Ancelotti.

Một tin không thể vui hơn cho các CĐV của Arsenal khi mới đây, tiền vệ người Pháp Morgan Schneiderlin đã công khai ý muốn “được tới chơi tại một CLB Champions League”.

Tờ Tuttosport đưa tin Juventus muốn sớm dứt điểm vụ chuyển nhượng chiêu mộ tiền vệ Sami Khedira của Real Madrid trước khi trận chung kết Champions League diễn ra.

Tiền vệ Toni Kroos là cầu thủ đầu tiên của Real Madrid gửi lời cám ơn đến HLV Carlo Ancelotti sau thời gian một năm hai bên làm việc. Anh viết trên Twitter: “Cám ơn sếp! Thật vinh hạnh khi được làm việc cùng ông. Chúc mọi thứ tốt lành sẽ đến với ông trong tương lai."

Sau một mùa hè thất bát, có vẻ như Real Madrid đã sẵn sàng tiếp tục với chính sách Galaticos của mình. Và vua phá lưới của Premier League, tiền đạo Sergio Aguero đang là cái tên mới nhất.

HLV Jürgen Klopp sẽ không tới Real Madrid, ít nhất ở thời điểm này. Báo Bild đưa tin HLV Jürgen Klopp muốn dành thời gian để nghỉ ngơi sau khi chia tay Borussia Dortmund vào cuối mùa giải năm nay. Nguồn tin từ Đức cho biết, nhà cầm quân này dự định “ngồi chơi” trong thời gian 6 tháng rồi mới quay lại với công việc.

Đại diện của Nicolas Otamendi vừa lên tiếng khẳng định cầu thủ này muốn rời Valencia ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Otamendi là mục tiêu được M.U rất quan tâm.

Trang Goal uy tín vừa loan tin, M.U đã đạt được thỏa thuận với Dortmund để đưa Ilkay Gundogan đến Old Trafford hè này.

CLB Arsenal đón nhận tin vui khi tiền vệ Chamberlain sẽ trở lại ở trận chung kết FA Cup sắp tới.

Theo Dani Alves chia sẻ, việc không được ban lãnh đạo Barcelona tôn trọng là nguyên nhân khiến cầu thủ này quyết định rời đội bóng.

Sau một mùa hè thất bát, có vẻ như Real Madrid đã sẵn sàng tiếp tục với chính sách Galaticos của mình. Và vua phá lưới của Premier League đang là cái tên mới nhất.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục