Điểm tin sáng 26/01: Đội hạng 3 thách đấu M.U; Đối thủ xin giảm án cho Ronaldo

09:45 Thứ hai 26/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đội bóng hạng 3 gửi lời thách đấu M.U; Hậu vệ Cordoba xin giảm án cho Ronaldo; Paul Pogba có giá 100 triệu Euro; Hạ gục Gabon, Guinea Xích Đạo giành vé vào tứ kết... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 26/01.

Trung vệ Đà Nẵng tố trọng tài thiên vị HAGL. Trung vệ Hải Lâm là một trong 5 cầu thủ của Đà Nẵng đã phải nhận thẻ vàng. Anh bày tỏ sự bức xúc của mình: “Tình huống vào bóng của tôi không hề ác ý và trên thực tế đã chạm trúng quả bóng trước khi cầu thủ HAGL té ngã. Nhưng rất khó hiểu là trọng tài lại rút thẻ vàng. Khi tôi hỏi tại sao thì trọng tài lại trả lời là do lỗi phản ứng”.

Hạ gục Gabon, Guinea Xích Đạo giành vé vào tứ kết. Trong lượt trận cuối bảng A Can Cup 2015 vào rạng sáng nay 26-1, đội tuyển Guinea Xích Đạo đã có chiến thắng 2-0 trước Gabon để giành vé vào vòng tứ kết.

Đội bóng hạng 3 gửi lời thách đấu M.U. HLV Phil Parkinson của Bradford, CLB đang thi đấu ở League One, tương đương với giải hạng 3 của Anh, hy vọng gặp M.U ở vòng 5 FA Cup mùa này.

Theo Walcott bày tỏ tâm tư sau khi ghi bàn trở lại. Theo Walcott cho biết anh cảm thấy nhẹ nhõm khi ghi bàn trở lại trong chiến thắng 3-2 của Arsenal trước Brighton & Hove Albion ở vòng 4 FA Cup.

Hậu vệ Cordoba xin giảm án cho Ronaldo. Hậu vệ Edimar, người bị Ronaldo đá vào chân cho biết đây không phải là hành vi bạo lực quá nặng nề. “Tôi tha thứ cho Ronaldo. Đây không phải là hành vi bạo lực”, hậu vệ người Brazil phát biểu.

Ronaldo nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Cordoba

Nathaniel Clyne rất khó đến Man United? Hậu vệ Nathaniel Clyne tiết lộ rằng anh đang trong quá trình đàm phán với Southampton để gia hạn hợp đồng bất chấp việc Manchester United đang liên hệ.

Thua Bradford, HLV Mourinho vẫn quyết không mua sắm. HLV Jose Mourinho khẳng định trận thua trước Bradford City không thể buộc ông phải xem xét lại việc củng cố lực lượng trong tháng này. T

Hết bày tỏ tình yêu với Chelsea, Douglas Costa chuyển sang Mourinho. Tiền vệ Douglas Costa nói rằng anh đang chờ đợi cơ hội để được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho.

Hòa Fiorentina, Roma chỉ còn kém Juventus… 7 điểm. Trận hòa không khác gì thua của AS Roma trước Fiorentina sáng nay đã khiến cho khoảng cách giữa họ và Juventus lúc này đã bị nới rộng lên thành 7 điểm.

Paul Pogba có giá 100 triệu Euro. HLV Juventus Massimiliano Allegri đã hết lời khen ngợi Paul Pogba và cho rằng tiền vệ trẻ người Pháp có giá đến 100 triệu Euro.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục