Điểm tin sáng 25/1: Berbatov đã sẵn sàng chống lại M.U

07:21 Thứ sáu 25/01/2013

Llorente hạnh phúc; Ramos lỡ trận bán kết lượt đi Cúp nhà Vua; Peter Schmeichel ủng hộ De Gea; Dante sốc vì được lên tuyển..., là những nội dung chính trong Điểm tin sáng 25/1.

Berbatov đã sẵn sàng chống M.U. HLV Fulham, Martin Jol tiết lộ, Dimitar Berbatov không phải chịu bất cứ một áp lực nào trong lần đầu tiên trở lại Old Trafford. Nhà cầm quân Hà Lan hy vọng Berba sẽ “làm được một điều gì đó tốt đẹp” ở trận đấu giữa Fulham và M.U vào ngày 27/1 tới tại FA Cup.


Dante sốc vì được lên tuyển. Hậu vệ Bayern Munich thổ lộ anh rất bất ngờ và từng nghĩ rằng đây là một rò đùa khi được HLV Scolari triệu tập lên tuyển Brazil cho trận giao hữu với ĐT Anh vào tháng tới. Đây là lần đầu tiên Dante được triệu tập.

Sneijder hạnh phúc. Tiền vệ Hà Lan cho hay, ảnh cảm thấy Thổ Nhĩ Kì như là gia đình mình. Trong khi đó đồng đội Hamit Altintop lo rằng Sneijder sẽ phải nỗ lực nhiều để hòa nhập được với cuộc sống ở đây.

Milan không mua Balotelli và mượn Kaka bằng mọi giá. Đây là tuyên bố của Berlusconi. Chủ tịch Milan khẳng định ông không muốn chi tiền quá nhiều cho 2 thương vụ này.

Peter Schmeichel ủng hộ De Gea. Thủ môn huyền thoại M.U cho rằng mọi chỉ trích nhắm vào De Gea là không nên. Theo Peter Schmeichel, De Gea cần thêm thời gian để chứng tỏ tài năng của mình.


Ramos lỡ trận bán  kết lượt đi Cúp nhà Vua. Hậu vệ Real Madrid không thể đá trận lượt đi bán kết Cúp nhà vua vì thụ án treo giò do nhận thẻ đỏ ở lượt về vòng 1/8 gặp Celta Vigo. Đối thủ của Kền kền trắng ở vòng bán kết là Barca hoặc Malaga.

Buffon suýt đến Barca. Thủ môn Juve tiết lộ rằng, anh suýt kí HĐ với Barca vào năm 2001 từ Parma. Từ chối Barca, thủ thành Italia đã gia nhập Juve.

Llorente hạnh phúc. Tiền đạo Bilbao sẽ chính thức đến Juve vào 1/7/2013 sau khi kí HĐ 4 năm với đội bóng Italia.  Llorente  tâm sự rằng, gia nhập Juve là giấc mơ của anh.
Xuân Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục