Điểm tin sáng 25/03: Messi và đồng đội hạ Chile, HLV Hữu Thắng đã có sự kết hợp hoàn hảo

10:05 Thứ sáu 25/03/2016

(TinTheThao.com.vn) – Messi và đồng đội hạ Chile, HLV Hữu Thắng đã có sự kết hợp hoàn hảo,.. là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.

Argentina thắng Chile. Ảnh: Internet.

Benteke đã sẵn sàng rời Liverpool. Với việc công khai bật HLV Jurgen Klopp, tiền đạo Christian Benteke đã sẵn sàng rời Liverpool vào mùa hè tới.

Sao M.U vẫn còn cơ hội ở tuyển Đức. Đó là lời khẳng định của HLV trưởng Joachim Low về cơ hội của Bastian Schweinsteiger ở ĐTQG Đức cho EURO 2016.

LĐBĐ Hà Lan lên kế hoạch tri ân Cruyff. Nhằm để tri ân những nỗ lực mà Johan Cruyff đã làm cho bóng đá Hà Lan, LĐBĐ nước này dự định sẽ đổi tên SVĐ Amsterdam Arena – SVĐ được coi là SVĐ quốc gia của Hà Lan thành SVĐ Johan Cruyff để tưởng nhớ đến huyền thoại này.

Isco làm loạn ở Real, Man City có quà cho Pep? Tiền vệ của Real Madrid từ lâu đã là mục tiêu được nửa xanh thành Manchester theo đuổi. Tờ Mirror của Anh số ra ngày hôm nay cho biết, BLĐ Manchester City đã sẵn sàng cho cuộc đua giành chữ ký của Isco mùa hè này, với Juventus hay Chelsea là những CLB khác muốn có chữ ký của ngôi sao này.

Theo Walcott và dấu hỏi ở ĐT Anh. Việc HLV Roy Hodgson triệu tập Theo Walcott lên ĐTQG đã để lại những dấu hỏi cho nhiều chuyên gia và người hâm mộ. Huyền thoại Robbie Fowler của Liverpool thừa nhận rằng ông không thể hiểu nổi tại sao Theo Walcott lại được chọn vào danh sách ĐTQG Anh. Cầu thủ của Arsenal đang có phong độ khá tồi tệ, và bị chính các CĐV CLB này la ó.

HLV Italia tiết lộ cầu thủ trong mơ. HLV trưởng ĐTQG Italia, Antonio Conte thừa nhận ông muốn có tiền vệ Arturo Vidal trong mọi đội bóng mà ông dẫn dắt.

Aduriz đi vào lịch sử bóng đá Tây Ban Nha. Với bàn thắng gỡ hòa vào tối qua, Aduriz đã trở thành cầu thủ già thứ ba trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha ghi bàn cho ĐTQG. Ở tuổi 35, 42 ngày. Hai người già hơn anh là José María Peña, ghi bàn cho ĐTQG ở tuổi 35 và 225 ngày, người còn lại là huyền thoại Alfredo Di Stéfano, ghi cho ĐTQG ở tuổi 35 và 142 ngày.

Ramos bị chấn thương sau trận đấu với Italia, nguy cơ lỡ Siêu kinh điển. Trung vệ đội trưởng của Tây Ban Nha và Real Madrid đã phải rời sân trong trận đấu với Italia vì chấn thương lưng.

Messi và đồng đội hạ Chile. Dù đang có phong độ không thật sự tốt tại Vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, nhưng nhờ những khoảnh khắc loé sáng của các ngôi sao, Argentina vẫn dành được chiến thắng 2-1 trước một Chile đầy khó chịu.

HLV Hữu Thắng đã có sự kết hợp hoàn hảo. HLV Nguyễn Thành Vinh tỏ ý vui mừng vì nhìn thấy sự khác biệt ở đội tuyển do Hữu Thắng dẫn dắt. Đó là Hữu Thắng đã kết hợp được hay nói cách khác là tận dụng được sức mạnh của 3 thế hệ cầu thủ, lứa trẻ nhất là các cầu thủ HAGL mà xuất phát điểm là lứa U19 năm nào rồi tiếp theo là thế hệ của những Quế Ngọc Hải, Hoàng Thịnh và già nhất là lứa cầu thủ của Công Vinh, Thành Lương, Đình Luật.

BLV Quang Huy: “ĐT Việt Nam thời Hữu Thắng khác cả về lối chơi lẫn tinh thần”. Nhìn lại chiến thắng ấn tượng 4-1 của ĐT Việt Nam trước Đài Loan (TQ), BLV Vũ Quang Huy nhận xét: “Dưới thời Hữu Thắng, ĐT Việt Nam đã khác rất nhiều về mặt tinh thần lẫn lối chơi.”

HLV Chen Kuei Jen: Tuyển Việt Nam thời HLV mới chơi tốt hơn. HLV Đài Loan (TQ), ông Chen Kuei Jen đã dành những lời khen ngợi đến đội tuyển Việt Nam dưới thời tân HLV Hữu Thắng.

Phương Thư | 09:01 25/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục