Điểm tin sáng 25/03: Lộ diện cái tên đầu tiên rời Chelsea; Ronaldo sắp bị phạt

09:31 Thứ tư 25/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Di Maria bất ngờ bày tỏ tình yêu với PSG; Barca hốt hoảng: Messi phải bỏ tập vì đau; Ăn mừng khiêu khích, CR7 sắp bị phạt;... là những nội dung chính điểm tin sáng 25/03.

Cech sẽ rời Chelsea? Ảnh internet.

Di Maria bất ngờ bày tỏ tình yêu với PSG. Không chỉ yêu cầu người đại diện Jorge Mendes tìm kiếm bến đỗ mới, mới đây Angel di Maria còn bất ngờ bày tỏ tình yêu với PSG.

Petr Cech cầu thủ đầu tiên đòi chia tay Jose Mourinho. Thủ môn CH Séc, Petr Cech vừa chính thức đăng đàn cho hay muốn chia tay Chelsea vào mùa hè 2015.

Wayne Rooney được vinh danh ở Anh. Ngày hôm qua, tiền đạo Wayne Rooney đã nhận được giải Cầu thủ người Anh xuất sắc nhất năm do CĐV bình chọn.

Barca hốt hoảng: Messi phải bỏ tập vì đau! Chân sút số 1 Barca đã phải rời khỏi trại huấn luyện tuyển Argentina đi đến một phòng khám ở Washington để kiểm tra chính xác nhất mức độ đau ở bàn chân phải.

El Clasico: Ăn mừng khiêu khích, CR7 sắp bị phạt. Ronaldo đang đối mặt với án phạt vì màn ăn mừng khiêu khích ở trận Siêu kinh điển cuối tuần qua.

Cụ thể, do có hành động khiêu khích các cule sau khi sút tung lưới Bravo (đưa tay ra hiệu các cule đừng nên ồn ào), siêu sao người Bồ đã bị LĐBĐ Tây Ban Nha soi và cho rằng đó là việc làm không được phép diễn ra ở những trận đấu tại xứ sở bò tót.

David Villa có thể tái xuất trong màu áo Tây Ban Nha. HLV Vicente Del Bosque vừa tiết lộ rằng tiền đạo giàu kinh nghiệm David Villa hoàn toàn có thể trở lại trong màu áo Tây Ban Nha.

Sau ĐT Đức, Joachim Loew sẽ đến La Liga. HLV trưởng của ĐT Đức là Joachim Loew vừa thừa nhận muốn đến làm việc tại La Liga sau khi hoàn tất hợp đồng.

‘Real Madrid giờ tốt hơn dưới thời Mourinho’.  Hậu vệ Sergio Ramos vừa lên tiếng bảo vệ HLV Carlo Ancelotti và tin rằng Real Madrid lúc này vẫn tốt hơn hình ảnh đội bóng dưới thời Jose Mourinho trước đó.

‘Không Pogba, không sao’. Cựu HLV Fabio Capello của Juventus tin rằng “bà đầm già” có thể chinh phục Champions League mà không cần ngôi sao Paul Pogba.

Đối thủ của Olympic Việt Nam ém thông tin, giấu lịch tập. Cán bộ truyền thông của Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) nhất quyết không tiết lộ lịch tập của đội U22 nước này trước thềm vòng loại U23 châu Á 2016.

U23 Việt Nam không còn cầu thủ chấn thương. Tin vui đã đến với đội U23 Việt Nam trước thềm trận đấu với U23 Malaysia khi một loạt cầu thủ dính chấn thương trở lại tập luyện bình thường.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục