Điểm tin sáng 25/01: Hà Nội T&T sắp có tân binh chất lượng, Barca muốn chiêu mộ Torres

10:59 Thứ hai 25/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hà Nội T&T sắp có tân binh chất lượng, Barca muốn chiêu mộ Torres,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.

Hà Nội T&T thu được những kết quả tích cực tại giải FLC Thanh Hóa Cup 2016. Ảnh: Internet.

Lộ số tiền cực khủng Man United chi ra để có James Rodriguez. Theo tin từ Daily Express, Man United sẵn sàng chi đến 63 triệu bảng để chiêu mộ James Rodriguez từ Real Madrid.

UEFA: Không bầu cử khi Platini chưa kháng án xong. Mặc dù vẫn đang hoạt động trong tình trạng thiếu người đứng đầu nhưng LĐBĐ châu Âu (UEFA) khẳng định, sẽ không tiến hành bầu cử Chủ tịch cho đến khi Michel Platini hoàn tất công việc kháng án quyết định cấm tham gia các hoạt động bóng đá mà LĐBĐ thế giới (FIFA) dành cho ông.

Real Madrid chia tay La Liga. Trận hòa đêm qua trước Real Betis tại vòng 21 La Liga đã khiến Real sớm nói lời chia tay với chức vô địch La Liga.

Benzema nguy hiểm nhất châu Âu. Benzema đang trải qua giai đoạn thi đấu xuất sắc nhất trong sự nghiệp. Tiền đạo này đang dẫn đầu 5 giải đấu lớn ở châu Âu (Tây Ban Nha, Anh, Đức, Ý và Pháp) về hiệu suất ghi bàn. Anh đang có một bàn thắng cho mỗi 68 phút thi đấu. Cách xa so với Cristiano Ronaldo (112 phút một bàn). Và thậm chí hơn cả tiền đạo mà Real đang theo đuổi, Robert Lewandowski (82 phút). Tính cả bàn thắng đêm qua, Benzema đã có tổng cộng 20 bàn thắng chỉ sau 19 lần ra sân. Trong đó có 16 bàn ở giải quốc nội và 4 bàn tại Champions League.

Ed Woodward đã không còn đứng về phía Van Gaal. Theo tờ SportMail, Phó Giám đốc điều hành Ed Woodward dường như đã không còn nhiều niềm tin vào Van Gaal như trước đây.

Barca muốn chiêu mộ Torres. Nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha cho biết Barcelona đang nghiêm túc xem xét việc chiêu mộ Fernando Torres trong mùa Hè năm nay.

Zidane nói gì sau kết thúc tuần ‘trăng mật’ tại Real Madrid. Tuần lễ ‘trăng mật’ của Zidane tại Real Madrid đã khép lại sau khi đội bóng Hoàng Gia không thể đánh bại Real Betis vào rạng sáng nay. Tuy nhiên trong chia sẻ trước cánh báo giới, vị chiến lược gia người Pháp vẫn tỏ ra rất tự tin vào cơ hội lật ngược thế cờ của Real khi cho biết: “Bóng đá là thế, không phải lúc nào bạn cũng có thể duy trì mạch chiến thắng.

Thắng Arsenal, Chelsea vẫn bị đánh giá thấp. Dù giành thắng lợi 1-0 trước Arsenal trong trận derby đáng được chờ đợi, Chelsea vẫn không được BLV Jamie Carragher đánh giá cao. Huyền thoại Liverpool Jamie Carragher nhận định về khả năng giành vé dự Champions League mùa tới của Chelsea: “Họ sẽ không có được vị trí trong top 4. Họ vẫn cách vị trí đó một khoảng lớn.

Aubameyang: Đến PSG ư? Năm ngoái thì OK. Tiền đạo Dortmund, Pierre-Emerick Aubameyang đã bác bỏ khả năng anh gia nhập PSG trong kì chuyển nhượng mùa đông này. “Một cuộc chuyển nhượng đến PSG ư? Năm ngoái thì có thể. Còn hiện tại thì không. Tôi không muốn trở lại Pháp,” cầu thủ 26 tuổi nói với Canal +.

Hà Nội T&T sắp có tân binh chất lượng. Sau một thời gian tiến hành thử việc, HLV Phan Thanh Hùng vừa cho biết CLB Hà Nội T&T chuẩn bị ký hợp đồng chính thức với tiền đạo từng thi đấu cho CLB PSG, Loris Arnaud.

Đội tuyển futsal Việt Nam đá giao hữu chuẩn bị cho VCK châu Á. Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho vòng chung kết (VCK) futsal châu Á 2016, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Malaysia chiều 25/1 tại TP HCM.

VPF hợp tác với Sportradar chống tiêu cực. Chiều nay, VPF sẽ ký hợp tác với Sportradar, một công ty có trụ sở tại Thụy Sĩ, chuyên cung cấp dữ liệu thể thao nhằm phát hiện những trận đấu có dấu hiệu bất thường trên thế giới.

NT | 09:09 25/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục