Điểm tin sáng 25/03: Man Utd muốn có Douglas Costa, Ryan Giggs trải lòng về ghế nóng ở Old Trafford

10:41 Chủ nhật 25/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd muốn có Douglas Costa, Ryan Giggs trải lòng là những nội dung chính có trong phần điểm tin sáng 25/03.

1. Man Utd muốn có Douglas Costa. Douglas Costa từng được Man United săn đuổi ráo riết cách đây khoản hơn 2 năm. Tuy nhiên vì nhiều lý do, ngôi sao người Brazil đã quyết định chia tay Shakhtar để chuyển sang khoác áo Bayern Munich năm 2015.

Điểm tin sáng 25/03: Man Utd muốn có Douglas Costa, Ryan Giggs trải lòng - Bóng Đá

 Douglas Costa mới đây đã chơi rất hay trong trận đấu giao hữu với tuyển Nga. 

Quỷ đỏ sau đó vẫn không từ bỏ thương vụ này khi hỏi mua Costa một lần nữa. Tuy nhiên, Costa vẫn kiên quyết từ chối để rồi sa sút không phanh dưới thời Carlo Ancelotti. Hiện tại Costa đang khoác áo Juventus dưới dạng cho mượn.

Tờ Mirror cho hay, Man United sẵn sàng chi 40 triệu euro để đáp ứng yêu cầu của phía Bayern Munich. Với Costa, HLV Jose Mourinho hy vọng hành lang cánh phải của Quỷ đỏ sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới.

2. Messi khuyên Neymar bỏ qua Real. Những ngày qua, thông tin Neymar sẽ đầu quân đội bóng Hoàng gia ngày càng tăng lên, khi bản thân ngôi sao người Brazil thất vọng với cuộc sống ở thủ đô Paris. Chủ tịch Real - Florentino Perez định tống khứ một vài tên tuổi lớn như Gareth Bale hay Benzema để gom tiền mua Neymar. Tuy nhiên, nguồn tin từ Don Balon cho hay, Messi đang cố gắng nói chuyện, ngăn Neymar đầu quân đại kình địch của Barca.

Bản thân Messi rất muốn người đồng đội cũ trở lại Nou Camp nhưng chuyện này gần như không thể xảy ra. Thay vào đó, tiền đạo 30 tuổi đã khuyên Neymar nên cập bến Man City.

3. Ryan Giggs trải lòng. Trước khi chính thức trở thành HLV trưởng xứ Wales, Ryan Giggs từng có thời gian làm trợ lý tại Man United dưới thời David Moyes. Thậm chí khi Moyes bị sa thải cuối mùa 2013/14, Giggs cũng từng có thời gian ngắn làm HLV tạm quyền.

Chia sẻ với báo giới, Giggs cho hay: "Chỉ 4 trận đấu nhưng tôi học được rất nhiều điều ở Man United. Đặc biệt, công việc đó rất cô độc. Khi kết thúc giờ làm việc và tất cả về nhà, bạn sẽ hiểu bầu không khí đó như thế nào.

Công việc ở Man United một thời gian ngắn khiến tôi cảm thấy rất cô đơn. Tôi đã có mọi bằng quản lý khi còn thi đấu nhưng lúc bắt đầu quản lý các buổi tập, câu chuyện diễn ra không đơn giản như mọi người nghĩ."

4. Thật phí phạm nếu Iniesta đến Trung Quốc. Sắp tới, Iniesta có thể tìm đến Trung Quốc, nơi anh bỏ túi khoản thu 43,1 triệu USD từ câu lạc bộ Tianjin Quanjian. Từ tuổi trẻ đến tình yêu, tiền vệ người Tây Ban Nha đều dành trọn cho đội chủ sân Nou Camp. Anh không mắc nợ CLB bất cứ điều gì lúc này, do đó bản thân toàn quyền được tìm đến bến đỗ mới.

Điểm tin sáng 25/03: Man Utd muốn có Douglas Costa, Ryan Giggs trải lòng - Bóng Đá

 Iniesta liệu còn gắn bó với Barca trong năm sau?

Trên South China Morning Post, nhà báo Nicolas Atkin phản đối chuyến đi tới Trung Quốc của Iniesta, gọi cuộc hành trình này thật phí phạm thời gian và tài năng tiền vệ xứ bò tót. Không có gì sai ở đây. Tâm lý chung cules và người hâm mộ Iniesta sẽ cảm thấy như thế.

5. David Silva bất ngờ 'chia tay' tuyển Tây Ban Nha. Tiền vệ David Silva đã chính thức rời khỏi hàng ngũ ĐT Tây Ban Nha và không tham dự trận đấu giao hữu với Argentina vào rạng sáng 28/03 tới. 

Theo thông tin mới cập nhật từ ĐT Tây Ban Nha, tiền vệ David Silva đã xin phép được về nhà và không tham dự trận đấu giao hữu sắp tới với Argentina vì lý do cá nhân. Số là chàng tiền vệ số 21 này phải tức tốc trở về Valencia để cùng gia đình điều trị cho cậu con trai sinh non Mateo ở quê nhà.

Những pha đi bóng ấn tượng của Douglas Costa: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 10:28 25/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục