Điểm tin sáng 24/12: Van Gaal không muốn 'cô lập' Falcao; Xavi loại Ronaldo khỏi top 3 QBV

09:34 Thứ tư 24/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nemanja Matic ‘mơ’ về cú ăn 4 của Chelsea; Xavi loại Ronaldo khỏi Top 3 Quả bóng vàng FIFA; Liverpool lên kế hoạch mượn tiền vệ của PSG; Van Gaal kêu gọi cầu thủ M.U không “cô lập” Falcao... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 24/12.

Huấn luyện viên Wenger lên tiếng bảo vệ Mertesacker và Chambers trước những chỉ trích. Arsene Wenger bảo vệ hai cầu thủ phòng ngự Per Mertesacker và Calum Chambers sau khi họ bị chỉ trích vì không làm tròn nhiệm vụ trong trận đấu với Liverpool.

Nemanja Matic ‘mơ’ về cú ăn 4 của Chelsea. Tiền vệ Nemanja Matic tự tin rằng Chelsea có thể giành 4 chức vô địch trong mùa giải này, điều chưa từng có trong lịch sử CLB.

Louis van Gaal ‘hạnh phúc’ với lời khen ngợi của Sir Alex Ferguson. Trong phát biểu mới đây, HLV Louis van Gaal nói rằng ông thấy “hạnh phúc” với những lời khen ngợi của Sir Alex Ferguson trong tuần này.

Van Gaal kêu gọi cầu thủ M.U không “cô lập” Falcao. HLV Van Gaal cho rằng, các cầu thủ ở Man Utd cần phải hỗ trợ tiền đạo Radamel Falcao nhiều hơn nữa nhằm phát huy hết sức mạnh của “Mãnh hổ”.

HLV Van Gaal muốn các cầu thủ hỗ trợ Falcao hơn nữa

Liverpool lên kế hoạch mượn tiền vệ của PSG. Theo nguồn tin từ báo chí Pháp, Liverpool đang lên kế hoạch hỏi mượn tiền vệ Adrien Rabiot của Paris Saint-Germain trong vòng 6 tháng.

Xavi loại Ronaldo khỏi Top 3 Quả bóng vàng FIFA. Tiền vệ Xavi tiết lộ anh không chọn Ronaldo vào danh sách 3 ứng viên cuối cùng cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014. Anh nói: “Số 1 là Leo Messi, thứ 2 là Lahm và thứ 3 là Mascherano”.

Everton chạy đua mượn ‘Báo đen 18 tuổi’ của Barca. Everton đang chuẩn bị mọi tiềm lực để có chữ kí của tiền đạo cánh tốc độ Adama Traore của Barcelona.

Ký hợp đồng mới, Neymar sẽ nhận bao nhiêu? Nếu đồng ý gia hạn hợp đồng tới 2020 với Barcelona, thay cho bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào tháng 6.2018, Neymar sẽ nhận mức lương mới vào khoảng 10 triệu euro/mùa.

Swansea mượn được sát thủ người Bồ thay Bony. Tiền đạo Nelson Oliveira sẽ gia nhập Thiên nga đen Swansea trong tháng Một để thay Wilfried Bony phải làm nhiệm vụ tại Cúp châu Phi CAN.

Roma cam kết Strootman sẽ không đến M.U. Chủ tịch Palotta của Roma vừa lên tiếng phủ nhập mọi khả năng Kevin Strootman sẽ gia nhập Manchester United.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục