Điểm tin sáng 24/10: Moratti từ chức ở Inter; M.U sắp có Valdes

09:40 Thứ sáu 24/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam cần tập trung hơn; Van Gaal gợi ý cho Victor Valdes đến M.U; M.U và Chelsea không còn cơ hội chiêu mộ Pogba vào tháng Giêng; Chủ tịch Massimo Moratti của Inter Milan từ chức... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 24/10.

Van Gaal gợi ý cho Victor Valdes đến M.U. Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, thủ môn Victor Valdes đang đàm phán để chuyển đến thi đấu cho Manchester United.

U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam cần tập trung hơn. HLV tuyển U.21 Báo Thanh Niên VN Phan Công Thìn cho biết ông không hài lòng với kết quả hòa 1-1 trước U.21 Thái Lan ở trận đấu cuối cùng bảng A giải U.21 Báo Thanh Niên và muốn các cầu thủ có cần tập trung hơn.

Scholes đánh giá cao cặp bài trùng Jones - Rojo. Huyền thoại M.U, Paul Scholes tin rằng Phil Jones và Marcos Rojo có thể tạo thành một cặp đôi trung vệ chất lượng.

Balotelli chỉ còn cơ hội đến tháng Giêng. Theo nguồn tin từ tờ Mirror, tiền đạo Mario Balotelli chỉ còn cơ hội từ nay đến tháng Giêng để chứng minh khả năng của mình tại Anfield.

Chủ tịch Massimo Moratti của Inter Milan từ chức. Chủ tịch danh dự Massimo Moratti đã từ chức sau 20 năm làm việc tại Inter Milan. Có thể ông đã bất đồng với Chủ tịch Erick Thohir xung quanh chuyện sa thải HLV Walter Mazzarri.

Chủ tịch Moratti từ chức sau 20 năm gắn bó với Inter

M.U và Chelsea không còn cơ hội chiêu mộ Pogba vào tháng Giêng. Theo nguồn tin từ tờ Daily Star, tiền vệ Paul Pogba chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Juventus đến năm 2019.

Di Maria vẫn được La Liga vinh danh dù đang khoác áo M.U. Tiền vệ Angel Di Maria đã được đề cử danh hiệu Cầu thủ châu Mỹ xuất sắc nhất La Liga mùa giải trước.

Truyền thông đã thổi phồng tài năng Công Phượng. Phát biểu sau trận thua 1-2 trước U21 Sydney, HLV Graechen cho rằng, Công Phượng ngày càng thi đấu mờ nhạt là do giới truyền thông đã thổi phồng quá về tài năng của cầu thủ này.

FIFA gật đầu, Suarez hối hả “xuống núi” dự El Clasico. LĐBĐ thế giới (FIFA) xác nhận tiền đạo Luis Suarez được phép tham dự trận Siêu kinh điển với Real vào cuối tuần này ở Bernabeu.

Thắng tối thiểu, U19 Qatar lần đầu tiên vô địch châu Á. Tối 23-10, U19 Qatar đoạt ngôi vô địch Giải U19 châu Á 2014 tổ chức ở Myanmar sau khi đá bại CHDCND Triều Tiên 1-0 ở trận chung kết.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục