Điểm tin sáng 24/10: Man City chính thức hỏi mua Pogba

08:46 Thứ năm 24/10/2013

Rio Ferdinand sắp sang MLS, Kaka chấp nhận đá cánh tại Milan, Monaco muốn đưa Evra về lại Pháp... là những tin chính trong điểm tin sáng ngày 24/10.

Rio Ferdinand sắp sang MLS. Theo báo chí Anh, trung vệ của Quỷ đỏ đang tính đường sang giải Nhà nghề Mỹ dưỡng già. Chicago Fire và New York Red Bulls đều đang mong muốn có anh.

Man City chính thức hỏi mua Pogba. Tờ Sportmediaset vừa cho biết, đội bóng thành Manchester đã gửi đến Juventus một lời đề nghị trị giá 47 triệu euro nhằm đưa Pogba về sân Etihad.

Pogba sắp sang Man City với cái giá 47 triệu euro?

Kaka chấp nhận đá cánh nếu Milan cần. Tiền vệ người Brazil vừa thổ lộ rằng anh có thể chấp nhận từ bỏ vị trí hộ công để thi đấu dạt sang biên nếu điều đó là cần thiết với Rossoneri.

Monaco muốn có Evra. Trước động thái trì hoãn gia hạn HĐ với Man Utd của Evra, BLĐ Monaco đang lên kế hoạch chi tiết để sớm đưa anh trở lại Pháp ngay kỳ chuyển nhượng tới.

Falcao lại đắt khách. Người đại diện của Radamel Falcao vừa tiết lộ trên El Confidencial rằng cả Chelsea và Man City đều sẵn sàng trả mức lương khủng lên đến 14 triệu euro/1 mùa để chèo kéo chân sút này.

Falcao vẫn luôn được các ông lớn khắp châu Âu săn đón

Casillas phủ nhận tin đồn muốn rời Real. Thánh Iker vừa lên tiếng phản bác mọi tin đồn của giới báo chí cho rằng anh đang muốn rời Real.

Rooney từng muốn Man Utd mua Ozil. Quá ấn tượng trước màn trình diễn của Ozil tại World Cup 2010, Rooney đã đề nghị Sir Alex Ferguson mua tiền vệ người Đức. Tuy nhiên, Ngài “máy sấy tóc” đã phớt lờ ý kiến đó.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục