Điểm tin sáng 24/04: Depay đến Manchester chốt hợp đồng

10:00 Thứ sáu 24/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Adam Johnson bị truy tố 3 tội danh sau Scandal quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên, Chelsea tính gây sốc với Falcao, Depay bay đến Manchester chốt hợp đồng,... là những tin chính đáng chú ý trong ngày 24/04.

Điểm tin sáng 24/04: Depay đến Manchester chốt hợp đồng

Adam Johnson tiếp tục hầu tòa vì “quan hệ” với gái trẻ: Ngày hôm qua, cựu tiền vệ của Man City đã phải tới sở cảnh sát Peterlee để nghe những thông báo mới nhất về scandal quan hệ tình dục với một cô gái mới 15 tuổi hồi đầu tháng 03 vừa qua, qau đó anh đang đứng trước nguy cơ bị truy tố với 3 tội danh khác nhau.

Liverpool đưa ra lời đề nghị cuối cùng dành cho Illarramendi: Theo những thông tin mới nhất từ trang Metro, Liverpool đã gửi đến Real Madrid thêm một lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng dành cho Asier Illarramendi, và đó có thể cũng sẽ là lời đề nghị cuối cùng của họ trong vụ này.

Chelsea tính gây sốc với Falcao: Theo những thông tin mới nhất từ trang Fichajes, Chelsea đang xem xét quyết định chiêu mộ Radamel Falcao vào cuối mùa giải năm nay.

Depay bay đến Manchester chốt hợp đồng: Theo Mirror, Memphis Depay và người đại diện của mình là Kees Ploegsma đã có mặt tại Manchester để chốt hợp đồng cùng Quỷ Đỏ.

Nainggolan lên tiếng từ chối thành Manchester: Vừa qua, tiền vệ ngôi sao của AS Roma, Radja Nainggolan phủ nhận việc anh đã đến thăm Manchester vào đầu tuần này để đàm phán với Man Utd hoặc Man City.

Cựu đội trưởng của Bayer Leverkusen bị cấm thi đấu 3 tháng vì đánh người: Hậu vệ Spahic đã bị Hiệp hội bóng đá Đức cấm thi đấu 3 tháng do tấn công một nhân viên trong ban quản lý CLB hồi ngày 09/04 vừa qua.

Lập công, Chicharito vẫn bị Real Madrid phũ: Mặc dù vừa ghi bàn giúp Real Madrid vào bán kết Champions League, nhưng Chicharito vẫn sẽ phải rời khỏi Bernabeu vào cuối mùa giải năm nay.

Carrick, Blind đồng loạt trở lại: Theo truyền thông Anh, nhiều khả năng Michael Carrick và Daley Blind đều sẽ góp mặt trong cuộc chạm trán với Everton của Manchester United vào cuối tuần này.

Jurgen Klopp thờ ơ, chẳng hứng thú với Premier League: HLV Jurgen Klopp vừa lên tiếng khẳng định không hề bận tâm đến những thông tin liên quan đến việc các đội bóng Premier League trải thảm đỏ đón ông về.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục