Điểm tin sáng 24/03: Chelsea quyết có Hummels; Van Gaal khiến M.U mất hơn 1 tỷ USD

11:34 Thứ năm 24/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea nhắm 'hòn đá tảng' Dortmund; M.U rớt giá thê thảm thời Louis van Gaal;... là những nội dung chính điểm tin sáng 24/03.

Van Gaal khiến giá trị cổ phiếu M.U giảm. Ảnh Internet.

Sốc: Man City mất Sterling đến hết mùa? Tiền vệ Raheem Sterling của Manchester City đang đối mặt với nguy cơ không thể ra sân thi đấu trong vòng 8 tuần.

HLV tuyển Anh quyết "đánh bạc" vì sao trẻ Arsenal. HLV Roy Hodgson của tuyển Anh vẫn quyết định lựa chọn Jack Wilshere của Arsenal mặc những chấn thương dai dẳng của tiền vệ này.

Juan Mata tiến cử sao lớn cho Quỷ đỏ. Tiền vệ Man United, Juan Mata thừa nhận anh sẽ rất vui nếu được thi đấu cùng ngôi sao PSG, Zlatan Ibrahimovic.

Rời Man City, Pellegrini sẽ sang Nga? Zenit St Petersburg đang nỗ lực thuyết phục HLV Manuel Pellegrini gia nhập đội bóng vào mùa Hè này.

M.U rớt giá thê thảm thời Louis van Gaal. Thành tích bết bát trên sân cỏ ảnh hưởng không nhỏ đến giá trị cổ phiếu của Man United dưới thời HLV Louis van Gaal. Theo đó, Quỷ đỏ mất hơn 1 tỷ đô kể từ khi Van Gaal lên nắm quyền.

Chelsea đại chiến Juventus vì trụ cột Roma. Theo Dailymail, tiền vệ Radja Nainggolan của Roma đang nhận được sự quan tâm sát sao của cả Chelsea và Juventus.

Nâng cấp hàng thủ, Chelsea nhắm 'hòn đá tảng' Dortmund. Mùa giải chưa kết thúc nhưng ngay lúc này, Chelsea đã lên kế hoạch mua sắm nhằm tái thiết lực lượng. Cụ thể, họ muốn chi 35 triệu bảng mua Mats Hummels.

Real muốn Thibaut Courtois, Chelsea đòi 73 triệu bảng. Real Madrid phải chi số tiền không nhỏ cho Chelsea trong trường hợp muốn sở hữu chữ ký của thủ thành Thibaut Courtois.

Công Vinh chấn thương, HLV Hữu Thắng "tái mặt". HLV Hữu Thắng cho biết Công Vinh trong sáng nay sẽ được các bác sĩ kiểm tra lại chấn thương và sau đó sẽ quyết định có sử dụng cầu thủ này trong trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc) vào tối mai hay không.

Động Lực tài trợ bóng độc quyền cho các giải bóng đá chuyên nghiệp VN. Sau một thời gian đàm phán, Công ty Cổ phần Động Lực một lần nữa trở thành Nhà tài trợ bóng độc quyền cho các Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Thanh Hải | 11:34 24/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục