Điểm tin sáng 23/4: Inter không giữ chân HLV Andrea Stramaccioni

09:36 Thứ hai 23/04/2012

HLV tạm quyền của Inter Milan Andrea Stramaccioni sẽ phải nói lời chia tay với đội bóng áo sọc xanh đen sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Theo Sky Italia thì BLĐ Inter không có ý định giữ chân Stramaccioni, thay vào đó họ đang xem xét khả năng sẽ đề nghị HLV ĐT Italia Cesare Prandelli ký hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Arturo Vidal chưa mơ đến ngôi vô địch. Phát biểu sau trận Juventus đè bẹp AS Roma với tỷ số 4-0 vào đêm qua, tiền vệ Arturo Vidal bên phía Bianconeri khẳng định vẫn còn quá sớm để kết luận Bà đầm già thành Turin sẽ lên ngôi ở Serie A mùa này. Juve hiện đang dẫn đầu BXH với 3 điểm nhiều hơn AC Milan trong khi Serie A còn 5 vòng đấu nữa mới kết thúc.

Alessandro Nesta, Massimo Ambrosini và Gennaro Gattuso vẫn nằm trong kế hoạch của Milan. Gazzetta dello Sport cho hay, BLĐ CLB AC Milan sắp đề nghị ba cầu thủ Alessandro Nesta, Massimo Ambrosini và Gennaro Gattuso gia hạn hợp đồng thêm ít nhất một năm. Được biết, ngoài bộ ba kể trên, một số cầu thủ khác của Milan như Flavio Roma, Gianluca Zambrotta, Mario Yepes, Mark Van Bommel, Mathieu Flamini, Clarence Seedorf và Pippo Inzaghi cũng sắp hết hợp đồng với đội bóng áo sọc đỏ đen.


HLV Alberto Malesani sắp mất việc. Giới truyền thông Italia loan tin, chủ tịch CLB Genoa Enrico Preziosi rất giận dữ khi chứng kiến đội nhà thảm bại 1-4 dưới tay Siena vào đêm qua, ông đang tính đến chuyện sẽ buộc HLV Alberto Malesani phải thôi việc. Nếu Alberto Malesani bị sa thải thì người tiếp quản vị trí của ông nhiều khả năng sẽ là Gigi De Canio.

Cristian Chivu chuẩn bị gia hạn hợp đồng. BLĐ CLB Inter Milan không có ý định để Cristian Chivu tự do ra đi vào tháng Sáu tới, họ đang hy vọng cầu thủ người Romania này sẽ đồng ý ở lại Giuseppe Meazza thêm một năm. Chivu hiện đang nằm trong “tầm ngắm” của cả Napoli, Paris Saint-Germain lẫn Ajax.


Hoffenheim treo giá Gylfi Sigurdsson 10 triệu bảng. BLĐ CLB Hoffenhei không có ý định giữ chân Gylfi Sigurdsson bằng mọi giá, họ sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu thu về được 10 triệu bảng. Gylfi Sigurdsson đang đá cho Swansea theo dạng hợp đồng cho mượn, có tin cả Liverpool, Everton và Manchester United đều muốn có được sự phục vụ của anh.

Bayern để mắt đến Gaston Ramirez. Theo các nguồn tin từ Đức, BLĐ CLB Bayern Munich đang dành cho tiền vệ Gaston Ramirez của Bologna một sự quan tâm đặc biệt. Được biết, BLĐ Hùm xám nhắm đến Gaston Ramirez do họ lo ngại khả năng sẽ không thể giữ ngôi sao chạy cánh người Hà Lan Arjen Robben ở lại Allianz Arena.
Mun | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục