Điểm tin sáng 23/2: Rooney không đá trận Man Utd – Ajax

08:39 Thứ năm 23/02/2012

Chamakh chấn thương; Man City tìm người hỗ trờ Joe Hart; Chelsea dùng tiền “câu” Walcott…

Wolves vỡ mộng. Nỗ lực theo đuổi Brian McDermott của Wolves đã tan thành mây khói. Chiến lược gia này vừa qua đã quyết định ở lại với Reading thông qua việc kí hợp đồng mới với đội chủ quản.

Rooney không đá trận Man Utd – Ajax. Wayne Rooney sẽ không ra sân trong trận đấu với Ajax trong khuôn khổ Europa League. Tiền đạo người Anh vắng mặt là vì Sir Alex muốn “gã Sherk” nghỉ ngơi, chuẩn bị cho trận đấu với Norwich City vào cuối tuần này.

Rooney được cho nghỉ dưỡng sức

Chamakh chấn thương. Arsenal đã khốn, nay càng thêm khó khi Marouane Chamakh dính chấn thương ngón chân. Hiện các bác sỹ vẫn chưa rõ tiền đạo người Maroc này sẽ vắng mặt bao lâu.

Man City tìm người hỗ trợ Joe Hart. Phòng khi Joe Hart chấn thương hay vì lý do nào khác không thể ra sân, Man City vì thế đã lên kế hoạch chiêu mộ Joel Robles của Atletico Madrid. Đội bóng thành Madrid chiêu mộ Robles từ Politehnica Timisoara, nhưng thủ thành này không được trọng dụng.

Materazzi không trở lại Inter. Trả lời phỏng vấn hôm qua, Marco Materazzi phủ nhận tin đồn anh sẽ trở lại thi đấu cho Inter Milan.

Chelsea dùng tiền “câu” Walcott. Tờ Daily Mail cho hay, Chelsea đang rất quyết tâm đưa Theo Walcott về Stamford Bridge. Đội bóng áo xanh này dự định sẽ dùng bản hợp đồng béo bở làm “thính” để “câu” tiền vệ chỉ còn 1 năm hợp đồng với The Gunners này.

Walcott sẽ bỏ sang Chelsea?

The Kop theo đuổi Biabiany. Nguồn tin từ Italia cho hay, GĐTT của Liverpool, Damien Comolli đã tới tận mục sở thị tài năng của Jonathan Biabiany. Biabiany đang chơi bóng ở Parma nhưng lại thuộc biên chế của Sampdoria. Tài năng trẻ này từng là học viên ở đội trẻ Inter Milan.

Duy Hùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục