Điểm tin sáng 23/07: 'Tiểu Drogba' chào mời Rooney

08:27 Thứ ba 23/07/2013

Man Utd gia nhâp cuộc đua giành 'sao' Benfica; Cardiff đưa 'sao' Ligue I vào tầm ngắm; Borini phủ nhận tin đồn chia tay Liverpool... là những tin chính trong điểm tin sáng 23/07.

Bosingwa chia tay QPR. Hậu vệ Jose Bosingwa đang trên đường rời QPR để chuyển sang CLB Thổ Nhĩ Kỳ, Trabzonspor thi đấu.

'Tiểu Drogba' chào mời Rooney. Chân sút Romelu Lukaku cho biết rất chào đòn sự có mặt của Wayne Rooney tại Chelsea. Theo 'tiểu Drogba', đây sẽ là cuộc cạnh tranh vị trí sòng phẳng trên hàng công của The Blues.

Romelu Lukaku mời gọi Rooey tới Chelsea

Cardiff đưa 'sao' Ligue I vào tầm ngắm. Tân binh của Premier League, Cardiff City đã đưa tiền vệ Etienne Capoue của Toulouse vào danh sách cần mua của mình.

Arsenal không quan tâm đến Bernard. Phát biểu trên The Mirror, HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal chưa từng liên hệ với tài năng trẻ người Brazil, Bernard của Atletico Mineiro.

Borini phủ nhận tin đồn chia tay Liverpool. Đích thân người đại diện của chân sút Fabio Borini đã lên tiếng phủ nhận thông tin thân chủ của mình chuẩn bị chia tay Liverpool để quay trở lại Serie A thi đấu cho Lazio.

Man Utd gia nhâp cuộc đua giành 'sao' Benfica. Sau Man City và Tottenham, Man Utd là đội mới nhất gia nhập cuộc đua giành cầu thủ chạy cánh của Benfica, Eduardo Salvio.

Man Utd cũng muốn có Salvio (áo đỏ)

Karl Henry chia tay Wolves. Tiền vệ Karl Henry của đang trên đường chia tay đội chủ sân Molineux để chuyển sang khoác áo tân binh Championship, QPR.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục