Điểm tin sáng 23/03: Rời Real, Kroos về M.U?; Sốc với ƯCV thay HLV Wenger

09:30 Thứ tư 23/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal quan tâm đến HLV không ai ngờ; Kroos muốn rời Real Madrid;... là những nội dung chính điểm tin bóng đá sáng 23/03.

Kroos có khả năng tới M.U. Ảnh Internet.

Man City đá Europa League, Pep Guardiola không thể rút lui. Trường họp Man City không được dự Champions League mùa tới, Pep Guardiola vẫn phải đến dẫn dắt đội bóng này.

Rời Barca, Messi chỉ chọn Man City. Siêu sao người Argentina coi CLB mới của Pep Guardiola sẽ là lựa chọn số 1, nếu rời Barcelona.

Leicester chuẩn bị thưởng lớn cho Ranieri. Theo báo chí Anh, HLV người Italia sẽ có được một bản hợp đồng mới với mức lương hậu hĩnh hơn trước.

"Ibrahimovic hủy hoại sự nghiệp của tôi". Trung vệ Ryan Shawcross đùa vui rằng, chính Zlatan Ibrahimovic đã chấm dứt giấc mơ tuyển Anh mình bằng một màn trình diễn hoàn hảo trong chiến thắng 4-2 của Thụy Điển trước Tam sư năm 2012.

Alex Iwobi phải nhập viện. Tiền đạo trẻ Alex Iwobi của Arsenal vừa phải nhập viện vì bị ngộ độc thực phẩm.

Ấn định thời gian đá lại FA Cup của Man United. Trận đá lại tứ kết FA Cup giữa Man United với West Ham sẽ diễn ra vào thứ Tư, ngày 13 tháng Tư tới.

Vì Premier League, Arsenal quan tâm đến HLV không ai ngờ. Theo Corriere dello Sport, Arsenal đang xem xét khả năng chiêu mộ HLV Roberto Mancini như là ứng cử viên hàng đầu thay thế Arsene Wenger.

Man Utd bí mật thương thảo với Aubameyang? Theo các tin tức độc quyền của tờ Mirror, BLĐ Manchester United đang bí mật có các cuộc tiếp xúc với người đại diện của Pierre-Emerick Aubameyang.

Báo chí Tây Ban Nha khẳng định Kroos muốn rời CLB. Các CĐV Real Madrid có lý do để lo lắng, khi nhiều nguồn tin khá uy tín của Tây Ban Nha đã khẳng định việc Toni Kroos muốn rời CLB hè này và điểm đến có thể là Man United.

Neymar sang Real Madrid? Rất khó. Đích thân hậu vệ Marcelo thừa nhận, việc Neymar chuyển sang khoác áo Real Madrid là chuyện rất khó xảy ra.

Chị họ Công Phượng gọi điện “kêu cứu” vụ HAGL nợ lương. Trước thông tin cho rằng mình đã nộp đơn xin nghỉ việc vì bị HAGL nợ lương được đăng tải trên một số phương tiện truyền thông, sáng 22.3, chị Đặng Thị Hoa – chị họ Công Phượng đã chủ động gọi điện bày tỏ: “Tôi không hiểu sao lại có những thông tin thất thiệt như vậy. Tôi vẫn đang làm việc bình thường ở Học viện HAGL-Arsenal JMG đây."

Tuyển Việt Nam còn cơ hội vào vòng loại thứ ba World Cup 2018. Nếu đánh bại Đài Loan và Iraq, tuyển Việt Nam vẫn còn nguyên cơ hội giành vé tới vòng loại thứ ba World Cup 2018 khu vực châu Á.

Thanh Hải | 09:30 23/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục