Điểm tin sáng 23/03: Fergie lãnh án phạt, Nani bị treo giò

08:58 Thứ bảy 23/03/2013

Fergie lãnh án phạt, Nani bị treo giò, De Gea bỏ qua Barça, Walcott chấn thương, Chelsea vung tiền mua Hulk... là những tin chính trong bản tin 0h ngày hôm nay của BĐS.

Fergie lãnh án phạt, Nani bị treo giò. UEFA đã chính thức công bố hình phạt dành cho Sir Alex Ferguson và Nani bởi những sai phạm mà hai người mắc phải trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Real Madrid. Theo đó, Sir Alex bị phạt 8.500 bảng còn Nani bị treo giò một trận ở cúp châu Âu.


De Gea bỏ qua Barça. Thủ môn số 1 của Manchester United, David De Gea đã khẳng định trước báo giới rằng anh sẽ không chấp nhận bất cứ lời đề nghị nào từ phía Barcelona, và tương lai của anh là ở M.U.

Walcott chấn thương. Theo Walcott sẽ phải ngồi ngoài trong cả hai trận vòng loại của Tam Sư với San Marino và Montenegro do vừa bị chấn thương háng. Tiền vệ của Arsenal sẽ được phép trở về London để điều trị.

Perez không muốn mua Ronaldo. Cựu chủ tịch Real Madrid, ông Ramon Calderon tiết lộ với báo chí Tây Ban Nha rằng trước đây đương kim chủ tịch Florentino không hề muốn chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ M.U và đã không ít lần tìm cách ngăn cản thương vụ này.

Juve muốn có Draxler. Cách đây vài giờ đồng hồ, Juventus đã cử người tới Đức để thương lượng với Schalke 04 về khả năng chuyển nhượng tài năng trẻ Julian Draxler. Được biết, Bianconeri hiện đang rất muốn sở hữu tài năng trẻ này và họ đã cử nhiều tuyển trạch viên sát sao theo dõi từng trận đấu của anh.


Amorebieta muốn sang Anh. Trung vệ tài sáng giá người Venezuela hiện đang đầu quân cho Athletic Bilbao, Fernando Amorebieta cho biết anh rất muốn chuyển sang thi đấu cho một CLB ở Premier League. Hồi đầu năm nay, Amorebieta đã từ chối gia hạn hợp đồng với Bilbao.

Messi ngại Bolivia. Phát biểu trong một cuộc họp báo trước trận đấu, siêu sao bóng đá người Argentina Lionel Messi cho biết Bolivia là một đối thủ đáng gờm mà anh luôn e ngại kể từ khi bị đội bóng này đánh bại với tỉ số 6-1 hồi năm 2009.

Chelsea vung tiền mua Hulk. Theo một nguồn tin thân cận, BLĐ Chelsea đang cân nhắc việc bỏ ra 45 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Brazil, Hulk. Gần đây, tin đồn Hulk trở lại với bóng đá đỉnh cao châu Âu xuất hiện ngày càng nhiều khi ngôi sao của Anzhi này tiết lộ rằng anh đã bắt đầu “chán” cuộc sống ở Nga.
Quốc Thắng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục