Điểm tin sáng 22/12: Hummels mở đường tới M.U; Kiatisak đặt mục tiêu lớn

09:47 Thứ hai 22/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ trích Dortmund, Hummels mở đường tới M.U?;  Kiatisak muốn thoát khỏi ‘ao làng’ Đông Nam Á; Inter chết hụt trước Lazio tại Giuseppe Meazza; HLV Wenger giải thích lý do Arsenal để tuột chiến thắng... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 22/12.

Oxlade-Chamberlain thất vọng với Arsenal. Tiền vệ Oxlade-Chamberlain bày tỏ sự thất vọng với Arsenal sau khi bị Liverpool cầm hòa ở những phút bù giờ trong trận đấu đêm qua.

Inter chết hụt trước Lazio tại Giuseppe Meazza. Một hiệp hai bùng nổ đã giúp Inter Milan vùng lên và giành lại 1 điểm trong tay Lazio. Tỷ số trận đấu là 2-2, Inter tiếp tục đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng Serie A.

Thua tan nát Southampton, Everton vẫn ‘mơ’ top 4. HLV Roberto Martinez khẳng định Everton có thể đứng dậy từ khủng hoảng để lọt vào top 4 Premier League khi mùa giải kết thúc.

Cầm hòa Arsenal, HLV Rodgers tự tin lọt vào top 4. HLV Rodgers nhấn mạnh Liverpool vẫn có thể giành vé tham dự Champions League sau trận hòa đầy quả cảm trước Arsenal tại Anfield.

Chỉ trích Dortmund, Hummels mở đường tới M.U? Trước báo giới, Hummels không ngần ngại chê bai Dortmund. Điều đó khiến nhiều người hoài nghi về khả năng cầu thủ sẽ rời khỏi CLB này.

Hummels sẽ rời Dortmund để đến M.U?

HLV Wenger giải thích lý do Arsenal để tuột chiến thắng. HLV Wenger thừa nhận rất tiếc nuối khi các học trò để tuột chiến thắng ở phút thi đấu cuối cùng trong cuộc đại chiến với Liverpool. Ông cho biết: "Chúng tôi gặp một số vấn đề. Có lẽ thất bại ở mùa trước đã gây ảnh hưởng tới tinh thần của các cầu thủ."

Tuyển Thái Lan được đón tiếp nồng nhiệt khi trở về. Sau khi giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2014 bằng chiến thắng với tổng tỉ số 4-3 sau hai lượt trận chung kết trước Malaysia, tuyển Thái Lan đã trở về Bangkok trong sự đón tiếp nồng nhiệt của người hâm mộ quê nhà.

Breno sang Brazil làm lại từ đầu. Cựu hậu vệ Breno của Bayern Munich đã gia nhập Sao Paulo sau khi hoàn tất án tù.

Kiatisak muốn thoát khỏi ‘ao làng’ Đông Nam Á. Ngay sau khi đoạt chức vô địch AFF Cup 2014, HLV đội tuyển Thái Lan đã đặt mục tiêu vươn tầm ra biển lớn. Kiatisak nói: “Thái Lan phải tiếp tục vươn lên và đạt đến thành công ở đẳng cấp châu Á. Tôi đang hướng đội bóng này đến những nấc thang mới. Những chiến dịch tiếp theo của chúng tôi là vòng loại World Cup, SEA Games 28 tại Singapore và Vòng loại U23 châu Á”.

Roberto Carlos từ chức HLV đội Sivasspor. Hôm 21-12, huyền thoại bóng đá Brazil Roberto Carlos đã từ chức HLV đội bóng Sivasspor sau khi CLB này hứng chịu hàng loạt kết quả tồi tệ tại Giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục