Điểm tin sáng 22/11: Carrick được tăng lương ở hợp đồng mới

08:05 Thứ sáu 22/11/2013

Theo nguồn tin trên tờ The Mirror, Michael Carrick sắp gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với MU.

Ký hợp đồng mới, Carrick được tăng lương. Theo nguồn tin trên tờ The Mirror, Michael Carrick sắp gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với MU. Trong điều khoản hợp đồng mới, mức lương của tiền vệ này sẽ tăng từ 85.000 bảng/tuần lên 100.000 bảng/tuần. Khi 2 bên đã thống nhất về các điều khoản, dự kiến kiến sau 48 tiếng nữa Carrick sẽ chính thức ký vào bản hợp đồng mới.

Carrick sẽ được tăng lương trong hợp đồng mới

Man City sẵn sàng chi 10 triệu bảng mua Zouma. Theo nguồn tin trên Goal, Man City đang có động thái trong việc chiêu mộ thần đồng 19 tuổi của St Etienne - Kurt Zouma. Dự kiến, số tiền mà Man xanh bỏ ra sẽ là 10 triệu bảng. Zouma ra mắt St Etienne từ năm tuổi 16 và đã chơi hơn 50 trận cho CLB tại Ligue 1. Hiện tại, anh đang nhận án treo giò 2 tháng sau khi làm gãy chân tiền vệ Thomas Guerber.

Macheda trở lại Doncaster theo dạng cho mượn. Hồi tháng 9, cầu thủ 22 tuổi đã được MU cho mượn đến CLB đang thi đấu tại Championship. Tuy nhiên, thời gian của anh tại sân Keepmoat đã bị rút ngắn hơn dự kiến bởi chấn thương. Sau khi đã hoàn toàn bình phục, tiền đạo người Italia tiếp tục trở lại thi đấu theo dạng cho mượn tại CLB Doncaster.

Ribery lỡ trận gặp Dortmund. Dính chấn thương xương sườn trong trận Pháp gặp Ukraine (lượt về vòng play-off World Cup), tiền vệ Franck Ribery sẽ vắng mặt trong trận đấu với Dortmund cuối tuần này. “Tôi cảm thấy rất đáng tiếc vì tôi luôn muốn tham gia một trận đấu lớn như trận gặp Dortmund. Tuy nhiên, tôi tin tưởng đội bóng vẫn sẽ thành công”, Ribery chia sẻ trên trang chủ của Bayern.

Ribery sẽ không góp mặt trong trận gặp Dortmund sắp tới

Real mất Coentrao khoảng 3 tuần. Dính chấn thương đùi trong trận lượt về play-off World Cup gặp Thụy Điển, hậu vệ Coentrao khả năng phải nghỉ từ 2-3 tuần. Đây là một tin sốc đối với Real Madrid khi trước đó họ vừa mất Marcelo vì lý do tương tự. Chưa kể, cách đây ít ngày đội bóng Hoàng gia đã đón tin Sami Khedira dính chấn thương nặng và phải nghỉ hết năm.
Mai Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục