Điểm tin sáng 22/10: Học trò cũ chối từ Mourinho

08:07 Thứ ba 22/10/2013

Draxler khẳng định ‘tình yêu’ với Schalke; Arsenal, Liverpool nhận tin vui từ Ligue 1; Flamini sẽ vắng mặt tại Champions League... là những tin chính trong điểm tin sáng 22/10.

Quyết tâm của ‘Mèo đen’. Cựu hậu vệ Man Utd, và đang là đội trưởng Sunderland, John O'Shea đã kêu gọi các đồng đội quyết tâm giành chiến thắng trong trận derby vùng đông bắc với Newcastle cuối tuần này.

Học trò cũ chối từ Mourinho. Tiền vệ Galatasaray, Wesley Sneijder đã phủ nhận thông tin cho rằng anh đang được ông thày cũ Jose Mourinho liên lạc và cho biết anh đang rất hạnh phúc tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Wesley Sneijder

Draxler khẳng định ‘tình yêu’ với Schalke. Tiền đạo Julian Draxler một lần nữa khẳng định quyết tâm gắn bó với Schalke trước chuyến làm khách tới Stamford Bridge tại cúp C1.

‘Hodgson đáng được khen ngợi khi đã đưa Tam sư tới Brazil’. Sir Trevor Brooking, GĐ hiệp hội phát triển bóng đá Anh đã khẳng định như vậy trong lễ kỷ niệm 150 năm thành lập của FA.

Arsenal, Liverpool nhận tin vui từ Ligue 1. Sự bất ổn trong phòng thay đồ PSG đang mang đến tin vui cho Arsenal và Liverpool. Mục tiêu của họ là Javier Pastore có vẻ đang bất đồng với đội bóng nhà giàu Paris.

Javier Pastore

Flamini sẽ vắng mặt tại Champions League. Các bác sỹ của Arsenal đã xác nhận thông tin Mathieu Flamini sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” trong trận đấu của Pháo thủ tiếp Dortmund.

Chelsea mất người trước cuộc tiếp đón Schalke. Trước trận đấu với Schalke trong khuôn khổ Champions League giữa tuần này, Chelsea đã phải chịu tổn thất lớn khi Ashley Cole dính chấn thương.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục