Điểm tin sáng 22/07: Tân binh Man City chế nhạo Man Utd

07:54 Thứ hai 22/07/2013

Arsenal tính chiêu mộ Carrick; Hamburg muốn 'rút ruột' Everton; Gomes cầu xin Tottenham giải phóng... là những tin chính trong điểm tin sáng ngày 22/07.

Hamburg muốn 'rút ruột' Everton. Đội bóng thành phố cảng Hamburg mới đây đã gửi lời đề nghị 6 triệu bảng nhằm có được sự phục vụ của chân sút đang thi đấu cho Everton, Nikica Jelavic.

Tân binh Man City chế nhạo Man Utd. Tân binh Jovetic của Man City cho rằng đội bóng mới của anh hoàn toàn có thể đăng quang chức vô địch Premier League bởi đại kình địch Man Utd đã không còn sự dẫn dắt của Sir Alex.

Stefan Jovetic

Zenit đã sẵn sàng chiêu mộ Cisse. Nguồn tin từ Sunday Express cho biết, Zenit đã đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng 9 triệu bảng cho chân sút Papis Cisse của Newcastle.

Fletcher sắp trở lại. Tiền vệ người Scotland, Steven Fletcher dự kiến chuẩn bị trở lại thi đấu cho Man Utd sau khi điều trị xong căn bệnh viêm ruột của mình.

Man City vẫn có ý định chiêu mộ Pepe. Tờ Daily Star Sunday cho biết, Man City vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ trung vệ Pepe của Real dù đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã hơn một lần khẳng định không bán trung vệ người Bồ Đào Nha.

Arsenal tính chiêu mộ Carrick. Theo tiết lộ của Daily Star Sunday, HLV Wenger dự tính gây sốc trên thị trường chuyển nhượng khi đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng tiền vệ Michael Carrik của Man Utd.

Michael Carrick

Gomes cầu xin Tottenham giải phóng. Thủ thành người Brazil, Heurelho Gomes đã lên tiếng cầu xin đội chủ quản Tottenham cấp phép cho mình rời sân White Hart Lane để chuyển sang khoác áo PSV ở mùa giải tới.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục