Điểm tin sáng 22/03: Kane vượt qua Costa ngoạn mục; Cavani rẻ hơn Di Maria

09:17 Chủ nhật 22/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đánh đầu đẳng cấp, Torres ghi bàn đầu tiên ở La Liga; Casillas từng bị Luis Enrique xé lưới; Harry Kane vươn lên dẫn đầu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh; Man City có 200 triệu bảng để mua sắm... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 22/03.    

Luke Shaw lỡ cơ hội lên tuyển Anh. Luke Shaw và Fraser Forster phải rút khỏi tuyển Anh vì chấn thương, HLV Roy Hodgson phải gọi thêm cầu thủ khác thay thế.

Di Maria = Cavani + tiền. Man Utd sẵn sàng để Angel di Maria chuyển sang PSG nếu họ nhận được Edinson Cavani cùng một khoản tiền bù thêm.

Liverpool chi 19,5 triệu bảng mua tiền đạo của Dynamo Kiev. Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay Liverpool đang muốn chiêu mộ tiền đạo Andriy Yarmolenko của Dynamo Kiev.

Harry Kane vươn lên dẫn đầu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Chân sút mới được triệu tập vào đội tuyển Anh ghi hat-trick trong chiến thắng 4-3 của Tottenham trước Leicester City, qua đó nâng tổng số bàn thắng của anh ở Premier League mùa này lên con số 19.

Kane có bàn thắng thứ 19 ở Premier League mùa này

Roy Hodgson: 'Wenger mua Welbeck là nhờ tôi'. HLV Roy Hodgson của tuyển Anh vừa tiết lộ rằng ông đã khuyên Arsene Wenger mang Danny Welbeck về Arsenal.

Đánh đầu đẳng cấp, Torres ghi bàn đầu tiên ở La Liga. Fernando Torres đã có bàn thắng đầu tiên cho Atletico Madrid ở La Liga mùa này sau một pha đánh đầu đẳng cấp vào lưới Getafe.

Casillas từng bị Luis Enrique xé lưới. Con số lịch sử chỉ ra, bàn thua đầu tiên thủ môn Iker Casillas phải nhận trong trận siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona đến từ...Luis Enrique, HLV của Barcelona lúc này.

Hè tới, Man City có 200 triệu bảng để mua sắm. Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay Manchester City đang lên kế hoạch chi 200 triệu bảng vào mùa Hè tới nhằm đại tu đội hình của họ.

Neville: 'Liverpool có nhiều cửa thắng hơn Man Utd'. Cựu đội trưởng Man Utd có nhiều lý do để không thể đánh giá cao đội bóng cũ trong trận derby nước Anh hôm nay 22/3.

HLV Ancelotti: "Bộ não sẽ quyết định trận Siêu kinh điển". Trước trận Barcelona gặp Real Madrid lúc 3g ngày 23-3, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid cho rằng: bộ não sẽ là nhân tố chính quyết định trận đấu.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục