Điểm tin sáng 21/11: MU muốn chiêu mộ Julian Draxler

08:06 Thứ năm 21/11/2013

MU đang để mắt đến ngôi sao trẻ của Schalke - Julian Draxler.

MU muốn chiêu mộ Draxler. Theo nguồn tin trên Goal, MU đã bước vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao trẻ của Schalke - Julian Draxler. Trong mùa giải này, MU đã 5 lần cử trinh sát đến Đức để "xem giò" cầu thủ 20 tuổi này và nhiều khả năng “Quỷ đỏ” muốn đem anh về trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Hiện mức giá để giải phóng hợp đồng cho Draxler là vào khoảng 45,5 triệu euro.

MU đang đưa tài năng trẻ của Schalke - Draxler vào tầm ngắm

Dortmund ký hợp đồng với Friedrich. Manuel Friedrich đến Dortmund thử việc được 2 tuần. Thể hiện tốt, đội bóng Đức đã quyết định ký hợp đồng với anh. Hợp đồng vừa ký cho phép hậu vệ 34 tuổi này ở lại Dortmund đến hết mùa giải. Hiện Friedrich đang điều trị chấn thương và chưa rõ thời gian trở lại. Anh bị đau khi ra sân trong trận giao hữu gặp CLB Pederborn.

HLV Hodgson cương quyết loại Terry. Trước yêu cầu của Danny Mills – một vị quan chức trong Liên đoàn bóng đá Anh (FA) về việc triệu tập John Terry vào ĐT Anh, HLV Roy Hodgson đã lên tiếng phản đối. Chia sẻ trên báo giới, nhà cầm quân này cho biết: “Sẽ không có chuyện đó. John đã chia tay ĐTQG. Chúng tôi đã đủ điều kiện tham dự World Cup sau 10 trận đấu. Trong 10 trận ấy, Gary Cahill và Phil Jagielka đều thi đấu tốt”.

MU sắp “trói chân” Vidic. Theo tiết lộ từ Manchester Evening News, BLĐ MU đang tiến hành đàm phán hợp đồng với Nemanja Vidic. Hợp đồng mới mà “Quỷ đỏ” muốn hướng đến là giữ chân trung vệ người Serbia thêm 1 mùa giải. Dự kiến, vào đầu năm 1014, bản hợp đồng này sẽ được ký kết. Mùa giải này, Vidic không ra sân thường xuyên trong màu áo MU. Tại Premier League, anh mới thi đấu 8 trận.

Isco hạnh phúc tại Real. Dù thời gian gần đây, tài năng trẻ người TBN không được ra sân thường xuyên nhưng Isco vẫn cảm thấy hài lòng với cuộc sống tại Real Madrid. Chia sẻ trên tạp chí của UEFA, anh cho biết: “Đến một đội bóng lớn là một thách thức thực sự và tôi luôn cố gắng để thi đấu tốt. Tôi đã bắt đầu tốt tại đội bóng khi ra sân và ghi bàn. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục làm được điều đó. Tôi cảm thấy hạnh phúc tại Madrid và muốn tiếp tục gắn bó lâu dài với đội bóng”.

Phil Jones nghỉ 10 ngày: Cầu thủ đa năng của MU đã dính chấn thương háng ở trận thua 0-2 của ĐT Anh trước Chile cuối tuần trước. Với chấn thương này, Phil Jones sẽ phải nghỉ thi đấu thêm 10 ngày, qua đó bỏ lỡ 2 trận đấu gặp Cardiff tại Premier League và Leverkusen tại Champions League. Cùng với việc Fellaini, Carrick dính chấn thương, đây quả là một mất mát lớn với MU.

Phil Jones dính chấn thương háng

Ronaldo sẽ đá trận gặp Almeria: Mặc dù bị đau nhẹ ở chiến thắng 3-2 của Bồ Đào Nha trước Thụy Điển, nhưng sau khi trở lại Real vào ngày Thứ 4, Ronaldo đã đăng đàn khẳng định anh chắc chắn sẽ ra sân ở trận đấu gặp Almeria thuộc vòng 14 Liga vào cuối tuần. CR7 cũng cho biết, hiện anh chỉ quan tâm đến các trận đấu của Real để giúp Los Blancos tiếp tục chuỗi trận thành công.

Gundogan sắp trở lại: Tin vui đã đến với Dortmund khi tiền vệ ngôi sao Gundogan sắp bình phục chấn thương để trở lại thi đấu cho dù anh sẽ khó lòng góp mặt ở trận đại chiến gặp Bayern vào cuối tuần. Đây là sự trở lại rất quan trọng trong thời điểm nước sôi lửa bỏng của mùa giải, nhất là khi Dortmund vừa mất trung vệ trụ cột Hummels đến 1/2014 vì chấn thương.

Chủ tịch Barca tin Messi sẽ giành QBV: Chủ tịch của Barca - Rosell vừa tuyên bố, dù Messi chấn thương nhưng siêu sao người Argentina sẽ lần thứ 5 liên tiếp giành QBV: "Leo là số 1. Nếu cuộc bầu chọn không chịu áp lực bởi các yếu tố chính trị và truyền thông thì Messi sẽ tiếp tục chiến thắng bởi đơn giản cậu ấy là người xuất sắc nhất".

Smalling muốn đá trung vệ tại World Cup: Smalling, cầu thủ có thể chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ phải và trung vệ của MU và ĐT Anh tuyên bố, anh muốn đá ở trung tâm hàng thủ của Tam sư tại World Cup 2014: "Trung vệ là vị trí sở trường của tôi. Đó là vị trí tôi yêu thích và cảm thấy thoải mái nhất khi thi đấu. Nếu có thể, tôi muốn được thi đấu ở vị trí sở trường tại World Cup 2014. Đó sẽ là một cảm giác thật tuyệt vời".
Mai Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục