Điểm tin sáng 2/11: World Cup tổ chức vào tháng 5; Beckham sắp trở lại Việt Nam

09:54 Chủ nhật 02/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Man City nhận đề nghị hợp lý trước derby; David Beckham sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 10/11; Southampton thắng trận thứ 7 nhờ cú sút từ giữa sân; Lewandowski ghi bàn, Bayern đánh bại Dortmund trong trận cầu kịch tính... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 2/11.

Calum Chambers hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên cho Arsenal. Chambers nói: "Đó là bàn thắng đầu tiên của tôi và nó là khoảnh khắc thực sự tự hào cho tôi."

HLV Miura không bổ sung hậu vệ. Nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết dù hậu vệ Duy Khánh không may bị đứt dây chằng nhưng ông sẽ không gọi thêm hậu vệ dù nhân sự ở vị trí này chưa thực sự ổn định.

Man City nhận đề nghị hợp lý trước derby. Tiền vệ James Milner mới đây bày tỏ mong muốn được ký hợp đồng mới với Manchester City.

Shakira là chìa khóa để Pique đến Chelsea. Một vài dẫn chứng từ báo chí Anh khẳng định tình bạn giữa Shakira và tiền vệ Cesc Fabregas sẽ là chìa khóa để Gerard Pique đến Chelsea.

Mourinho chỉ trích CĐV sau trận thắng QPR. HLV Jose Mourinho lên tiếng chỉ trích sự ủng hộ của các CĐV trên sân vận động Stamford Bridge sau trận thắng 2-1 trước QPR. Chiến lược gia này mô tả Chelsea như đang thi đấu "trên một sân vận động trống rỗng".

David Beckham sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 10/11. Cựu danh thủ Beckham sẽ trở lại Việt Nam vào giữa tháng 11 này để mang đến NHM Việt những hoạt động kinh doanh mới của mình.

Bekham sẽ trở lại Việt Nam vào giữa tháng 11

Southampton thắng trận thứ 7 nhờ cú sút từ giữa sân. Southampton đã có được chiến thắng thứ 7 ở Premier League mùa này sau cú sút từ gần giữa sân của tiền vệ phòng ngự Victor Wanyama.

Van Gaal: 'Man Utd sẽ hưởng lợi từ phong độ của Man City'. HLV Man Utd tin rằng các học trò của ông sẽ tận dụng phong độ yếu kém của đối thủ trong thời gian gần đây để tìm kiếm chiến thắng trong trận derby Manchester.

HLV Enrique: "Tôi hài lòng với thái độ thi đấu của Barca". Sau trận thua bất ngờ 0-1 trước Celta Vigo vào rạng sáng 2-11, HLV Luis Enrique cho biết rất hài lòng với thái độ thi đấu và phong độ của đội nhà. Nhưng dĩ nhiên ông cũng tỏ ra rất thất vọng khi mất ba điểm.

Lewandowski ghi bàn, Bayern đánh bại Dortmund trong trận cầu kịch tính. Bayern Munich, Borussia Dortmund đã cống hiến cho người xem một cuộc so tài đầy hấp dẫn. Và chiến thắng chỉ có một, dành cho đội xứng đáng hơn, đó là Hùm xám xứ Baravia.

Ronaldo và James Rodriguez trên cả tuyệt vời. HLV trưởng Carlo Ancelotti đã hết lời khen ngợi Ronaldo và James Rodriguez sau trận thắng đậm 4 bàn ngay trên sân Granada. Đồng thời, lên tiếng trấn an tương lai của Gareth Bale.

World Cup 2022 có thể được tổ chức vào tháng 5. Tuần tới, các câu lạc bộ Châu Âu sẽ gửi ý kiến yêu cầu tới FIFA về vấn đề thay đổi thời gian tổ chức World Cup tại Qatar.

Rabiot bất ngờ đổi giọng để ở lại PSG. Trong một chia sẻ mới đây, Adrien Rabiot đã cho biết anh đang chuẩn bị đặt bút gia hạn hợp đồng với PSG.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục