Điểm tin sáng 21/07: Wenger tự tin hạ gục David Moyes

08:29 Chủ nhật 21/07/2013

Rubin Kazan muốn có Cisse; Liverpool quan tâm đến Ben Arfa; Newcastle quyết cứng rắn với Aston Villa... là những tin chính trong điểm tin sáng 21/07.

Rubin Kazan muốn có Cisse. Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, Rubin Kazan đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút Papis Cisse của Newcastle. Ông lớn của bóng đá Nga dự tính sẽ chi 9 triệu bảng cho tuyển thủ Senegal.

Wenger tự tin hạ gục David Moyes. Trong buổi trả lời phỏng vấn đây, HLV trưởng của Arsenal, Arsene Wenger khẳng định thừa tự tin để hạ gục người đồng nghiệp David Moyes để có sự phục vụ của tiền vệ Cesc Fabregas.

Wenger quyết hạ gục Moyes để có Fabregas

Đội trưởng Fulham ủng hộ ông chủ. Đội trưởng Brede Hangeland của Fulham đã lên tiếng ủng hộ những chính sách phát triển của ông chủ mới Shalid Khan.

'Sao' Lyon đắt hàng. Đích thân chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon đã lên tiếng khẳng định có ít nhất hai đội bóng là Newcastle và Aston Villa quan tâm đến chân sút Bafetimbi Gomis.

Newcastle quyết cứng rắn với Aston Villa. Thương vụ chiêu mộ chân sút Darren Bent giữa Newcastle và Aston Villa đang trở nên khó giải quyết khi đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh kiên quyết không chấp nhận mức phí 8 triệu bảng mà đội chủ sân Villa Park đưa ra.

Liverpool quan tâm đến Ben Arfa. Tờ L'Equipe khẳng định, Liverpool đã có những động thái trở lại thuyết phục tiền vệ Hatem Ben Arfa chia tay Newcastle để chuyển sang sân Anfield thi đấu.

Hatem Ben Arfa

Bursaspor ra giá cho 'sao' Sunderland. Đại diện của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ mới gửi lời đề nghị 3.8 triệu bảng cho Sunderland nhằm có sự phục vụ của tiền vệ Alfred N'Diaye.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục