Điểm tin sáng 21/04: Chicharito được săn đuổi

08:13 Chủ nhật 21/04/2013

Đã có thêm 2 đội bóng gia nhập danh sách theo đuổi tiền đạo của MU.

Juve và Fio theo đuổi Chicharito. Mới đây cầu thủ người Mexico đã thừa nhận có thể rời Old Trafford để tìm một bến đỗ mới, nơi mà anh có thể ra sân nhiều hơn. Nếu Chicharito muốn ra đi, có không ít đội bóng sẵn sàng trải thảm đó. Juve đang rất quan tâm tới diễn biến của vụ việc. Bên cạnh đó, Fiorentina cũng muốn đưa Chicharito sang Serie A.

Walcott từng bị chính fan Arsenal sỉ nhục: "Năm ngoái, trong hiệp 1 trận đấu với Tottenham, tôi đã bị fan lăng mạ, điều đó thật bất công. Đáng ra họ nên tới trước mặt tôi và nói rằng. Chúng tôi muốn cậu ở lại nhưng tôn trọng quyết định của cậu. Đó chỉ là những thông điệp từ băng rôn hay trên Twitter thôi và nó là đám đông mà. Suy nghĩ đó là cách để tôi tránh mọi rắc rối”.

Del Bosque đảm bảo vị trí cho Casillas. Iker sẽ vẫn là thủ môn số 1 và đội trưởng của ĐT Tây Ban Nha tại Confederence Cup diễn ra tháng 6 tới tại Brazil: “Anh ấy sẽ có mặt cùng chúng tôi, trừ trường hợp chấn thương hoặc các lí do bất khả kháng. Sẽ tốt hơn nếu anh ấy được ra sân thường xuyên. Nhưng mùa giải chỉ còn 1 tháng rưỡi nữa, và việc được nghỉ ngơi trong giai đoạn này có khi lại khiến Casillas có thể lực tốt để phục vụ ĐTQG tại Brazil”.

Casillas sẽ không mất chỗ ở ĐTQG

Milan nhận tin vui trước đại chiến Juve. Rossoneri vừa đón nhận một tin không thể vui hơn khi chấn thương gân Achilles của tiền vệ người Hà Lan, De Jong đã hồi phục rất tốt. Anh đã có thể tham gia các buổi tập luyện ngoài trời và sẽ sớm trở lại thi đấu.

Galliani cạnh khóe Juve: “Juventus mới chỉ trở lại top những đội mạnh nhất trong 2 năm gần đây mà thôi. Mùa trước, chúng tôi đã cạnh tranh với họ tới tận thời điểm cuối cùng. Trong 24 vòng gần nhất, Milan giành được số điểm tương tự Juve và tôi không nghĩ rằng chúng tôi kém hơn đội bóng của Antonio Conte. Nếu hai đội cùng sở hữu một lực lượng như nhau vào mùa tới, họ sẽ chẳng thể hơn chúng tôi 15 điểm chỉ sau 8 vòng như mùa này. Milan đã phải trả giá vì đã để quá nhiều cầu thủ ra đi trong mùa Hè”.

Villa sẽ rời Barca nếu phải ngồi dự bị: "Trong bóng đá, mọi thứ có thể thay đổi trong nháy mắt. Hiện tại tôi cảm thấy rất hạnh phúc ở Barca. Những gì tôi muốn chỉ là được ra sân thi đấu. Tôi vẫn còn hợp đồng với Barca và trong tương lai chúng tôi sẽ có những cuộc nói chuyện về việc này. Ở đợt Giáng sinh vừa rồi, có nhiều CLB ở Anh liên hệ với tôi, nhưng thời điểm đó Barca muốn tôi ở lại, và tôi đã từ chối những lời đề nghị đó. Chỉ cần được ra sân thi đấu, chắc chắn tôi sẽ rất hạnh phúc ở Barca".

Villa muốn được ra sân thường xuyên

Lescott ra yêu sách với Man City. Cựu cầu thủ của Everton lên tiếng cảnh báo Man City rằng anh chỉ ở lại đây khi sớm được kí bản hợp đồng mới và được ra sân thường xuyên. Lescott tới Man City với giá 24 triệu bảng năm 2009, khiến anh là hậu vệ đắt giá thứ 6 trên thế giới. Thế nhưng hiện tại, anh chỉ là sự lựa chọn thứ 4 tại Etihad sau Kompany, Nastacic và cả Kolo Toure.

La Masia bị xâu xé. Chelsea hiện đang nhòm ngó Josimar Quintero, một trong các tài năng trẻ của Barca. The Blues đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn dành cho cầu thủ 16 tuổi, mức lương gấp 10 lần so với hiện tại. Pleguezuelo, cầu thủ được coi là “truyền nhân” của Carles Puyol cũng đã thông báo với BHL Barca rằng cậu sẽ đến Arsenal chơi bóng vào mùa hè năm nay. Sergi Canos cũng đang xiêu lòng trước đề nghị hấp dẫn của Liverpool và cả Tottenham. Giống như Josimar và Pleguezuelo, Canos sẵn lòng đến Anh bởi mức lương hậu hĩnh ở xứ sương mù.

Sir Alex Ferguson ca ngợi Persie và Carrick, hai cầu thủ của Manchester United góp mặt trong bản danh sách các ứng cử viên cho danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" do Hiệp hội cầu thủ nhà nghề của Anh (PFA) vừa công bố. "Tôi thực sự rất vui. Họ xứng đáng lọt vào bản danh sách đề cử và tôi không hề nghi ngờ gì về điều này. Tôi hy vọng một trong hai học trò của tôi sẽ giành danh hiệu này. Van Persie đã có một mùa giải tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng đây là mùa giải tốt nhất của cậu ấy. Tôi cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi Carrick phải đợi đến năm 31 tuổi mới có thể lọt vào danh sách đề cử".
PL | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục