Điểm tin sáng 21/03: Chelsea chốt giá mua Bale; Beckenbauer đoán Barca 'xử đẹp' Real

09:31 Thứ bảy 21/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal muốn tranh sao Leverkusen cùng Man Utd; 70 triệu bảng, đó là con số Chelsea dành cho Bale; Beckenbauer dự đoán Barca sẽ xử đẹp Real ở El Clasico; Pogba chấn thương, Deschamps ‘phán tội ‘Allegri... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 21/03.

Atletico Madrid muốn có Cavani. Trợ lý Oscar Ortega, người cùng làm việc với Diego Simeone cho biết Atletico Madrid đang quan tâm đến việc chiêu mộ Edinson Cavani.

Wenger xem xét việc đẩy Sanchez lên băng ghế dự bị. HLV Arsene Wenger thừa nhận rất có thể ông đã để Alexis Sanchez thi đấu quá nhiều trong thời gian qua.

HLV Van Gaal “đặt cửa” Rooney phá dớp tại Anfield. Phong độ của Wayne Rooney đang được cải thiện trong thời gian gần đây, và HLV Van Gaal hy vọng anh sẽ tiếp tục thể hiện mình để phá dớp tại Anfield.

Arsenal muốn tranh sao Leverkusen cùng Man Utd. Theo những thông tin mới đây từ tờ Metro, Arsenal đã sẵn sàng để nhảy vào cuộc đua giành lấy chữ ký của Karim Bellarabi cùng Manchester United.

70 triệu bảng, đó là con số Chelsea dành cho Bale. Theo những thông tin mới đây từ tờ Metro, Chelsea đã sẵn sàng mọi thứ để đưa Gareth Bale về lại London.

Chelsea muốn chiêu mộ Bale bằng 70 triệu bảng?

Luis Enrique tôn trọng PSG. HLV Luis Enrique không hề đánh giá thấp Paris Saint-Germain dù cho họ không có sự phục vụ của Zlatan Ibrahimovic và Marco Verratti trong trận Tứ kết lượt đi.

Javier Pastore: ‘Hãy cứ chỉ trích Ibrahimovic hơn nữa’. Javier Pastore cho rằng những lời chỉ trích sẽ làm cho động lực ghi bàn của Zlatan Ibrahimovic cao hơn, bằng chứng là cầu thủ này vừa lập hattrick.

Beckenbauer dự đoán Barca sẽ xử đẹp Real ở El Clasico. “Hoàng đế bóng đá” Đức Frank Beckenbauer tin Real giỏi lắm chỉ kiếm được một kết quả hoà tại Nou Camp trong trận cầu kinh điển tại La Liga ngày 23/3.

Bộ đôi PSG chấn thương, tân binh Arsenal vớ bẫm. Do Marquinhos và David Luiz dính chấn thương, HLV Carlos Dunga đã quyết định triệu tập trung vệ Gabriel Paulista, người vừa cập bến Arsenal trong tháng 1 vừa qua.

Louis van Gaal ra tối hậu thư cho các cầu thủ M.U. HLV Louis van Gaal nhấn mạnh rằng cuộc đụng độ với Liverpool vào ngày Chủ nhật cực kỳ quan trọng với Manchester United, trận đấu mà đội bóng của ông không thể thất bại.

Pogba chấn thương; Deschamps ‘phán tội ‘Allegri. HLV Didier Deschamps của tuyển Pháp lên tiếng chỉ trích người đồng nghiệp Massimiliano Allegri vì chấn thương mà tiền vệ Paul Pogba gặp phải.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục