Điểm tin sáng 21/01: Premier League tụt dốc thảm hại; Courtois hay nhất trận gặp Liverpool

11:18 Thứ tư 21/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Axel Witsel công khai mong muốn đến Man United; Courtois được chấm điểm cao nhất trận Liverpool – Chelsea; 99% CĐV Man Utd muốn giữ De Gea, hờ hững với Bale; Xếp hạng giải đấu năm 2014: Premier League tụt dốc;... là những nội dung chính điểm tin sáng 21/01.

Axel Witsel công khai mong muốn đến Man United. Trong buổi trả lời phỏng vấn độc quyền trên BR, tiền vệ Zenit – Axel Witsel đã công khai mong muốn đến thi đấu cho Man United.

Courtois được chấm điểm cao nhất trận Liverpool – Chelsea. Màn trình diễn xuất sắc của thủ môn người Bỉ giúp Chelsea thoát thua ở Anfield, trong trận bán kết lượt đi Cup Liên đoàn hôm 20/1. Anh được chấm cao nhất với số điểm 8,5.

99% CĐV Man Utd muốn giữ De Gea, hờ hững với Bale. Đại đa số CĐV “Quỷ Đỏ” tin rằng CLB nên ký gia hạn hợp đồng với thủ môn người Tây Ban Nha, hơn là dùng anh làm mồi câu Gareth Bale.

Xếp hạng giải đấu năm 2014: Premier League tụt dốc! Mặc dù được mệnh danh là giải VĐQG hàng đầu châu Âu song Premier League chỉ xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng của IFFHS.

Cụ thể, với 958 điểm, Premier League chỉ xếp hạng 3, thậm chí kém cả Serie A (Italia). So với năm 2013, giải đấu số 1 của Italia đã tiến thêm 2 bậc, vươn lên vị trí thứ 2.

Ronaldo tiết lộ điểm đến mơ ước khi rời Real. Cristiano Ronaldo đã khiến không ít người ngã ngửa khi tiết lộ anh muốn chuyển đến Brazil thi đấu hoặc Corinthians hoặc Flamengo sau khi rời Real Madrid.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục