Điểm tin sáng 20/08: Mourinho đi vào lịch sử M.U; Tương lai Joe Hart được định đoạt

10:36 Thứ bảy 20/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mourinho đi vào lịch sử M.U; Tương lai Joe Hart được định đoạt; Arsenal chốt giá lần cuối mua Mustafi;... là những nội dung có trong điểm tin sáng 20/08.

Mourinho đi vào lịch sử M.U. Ảnh: Internet.

Mourinho đi vào lịch sử M.U. Sau 79 năm, ở Old Trafford mới có một HLV giành được 3 chiến thắng liên tiếp trong 3 trận đầu tiên. Đó là Jose Mourinho.

Arsenal nâng giá lần cuối cho Mustafi. Sau nhiều lần đàm phán, mới đây Arsenal đã đưa ra lời đề nghị giá cuối cùng (dự kiến vào khoảng 26 triệu bảng) dành cho Shkodran Mustafi của Valencia.

Pep làm rõ tương lai Joe Hart. Trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, Pep Guardiola công khai thừa nhận, Joe Hart có thể rời Man City mùa hè này. Quyết định nằm ở chính bản thân thủ môn 29 tuổi này.

Jonny Evans sắp đến Arsenal? Trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, huấn luyện viên Tony Pulis của West Brom đã thừa nhận khả năng họ có thể mất trung vệ số 1 của mình cho Arsenal.

Scholes: Có một Ronaldo mới ở M.U. Huyền thoại của Manchester United cho rằng đội bóng đang sở hữu một cầu thủ tương tự như Cristiano Ronaldo. Và người đó không ai khác vừa phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng của thế giới, Paul Pogba.

Hai tuần tới, Spurs sẽ có thêm 3 tân binh. Đích thân HLV Mauricio Pochettino đã khẳng định đội bóng sẽ bổ sung mạnh mẽ lực lượng trong giai đoạn cuối kỳ chuyển nhượng hè.

PSG từ chối bán Matuidi. Có vẻ như ban lãnh đạo PSG sẽ không dễ dàng để tiền vệ Blaise Matuidi rời đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tiền vệ người Pháp vẫn còn nằm trong kế hoạch của HLV Unai Emery.

Chính thức: Con trai Diego Simeone đến Serie A. Tiền đạo Giovanni Simeone đã chính thức cập bến câu lạc bộ Genoa ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

‘Sir Alex đã làm tất cả để giữ Pogba’. Mới đây, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng cho rằng những chỉ trích hướng về phía Sir Alex Ferguson khi ông bán Pogba là không chính xác.

Giao hữu futsal: Tuyển Việt Nam thất thủ 1-4 trước Tây Ban Nha. Trận giao hữu đầu tiên của ĐT futsal Việt Nam trước tuyển Tây Ban Nha rạng sáng ngày 20/08, thầy trò HLV Bruno đã chấp nhận thất bại 1-4. Người ghi bàn thắng danh dự cho tuyển Việt Nam là Trọng Luân.

Phúc Vũ | 10:15 20/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục