Điểm tin sáng 20/07: Cựu sao MU làm hỏng ngày ra mắt của Anelka

08:26 Thứ bảy 20/07/2013

Huyền thoại Man City qua đời ; Lyon phủ nhận tin đồn với Gervinho; Luiz khẳng định tình yêu với Chelsea... là những tin chính trong điểm tin sáng 20/07.

West Brom cho mượn quân. Phát biểu trên website của đội bóng, giám đốc kỹ thuật Richard Garlick của West Brom cho biết tài năng trẻ Scott Allan sẽ được đem cho đội bóng đang chơi tại Championship, Birmingham mượn tới cuối mùa giải 2013/14.

Cựu sao Man Utd làm hỏng ngày ra mắt của Anelka. Cựu tiền đạo của Man Utd, Mame Biram Diouf đã phá hỏng ngày ra mắt của tiền đạo Anelka trong màu áo West Brom khi mở tỷ số trong chiến thắng 2-1 của Hannover ở trận giao hữu với West Brom.

Mame Biram Diouf

Carrick muốn theo gương Giggs. Tiền vệ Michael Carrick trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây cho biết cảm thấy rất hạnh phúc khi là tấm gương để những cầu thủ trẻ Man Utd noi theo. Theo tiết lộ của cầu thủ 31 tuổi, Giggs, Scholes hay Neville từng là tấm gương để anh noi theo khi còn trẻ.

Lyon phủ nhận tin đồn với Gervinho. Đích thân HLV trưởng Remi Garde của Lyon đã lên tiếng phủ nhận thông tin đội chủ sân Gerland muốn chiêu mộ chân sút Ferrvinho của Arsenal.

Huyền thoại Man City qua đời. Theo báo cáo của BBC Sport, thủ môn huyền thoại người Đức của Man City trong giai đoạn 1949 - 1964, Bert Trautmann đã qua đời ở tuổi 89 rạng sáng thứ 6 vừa qua (19/7) tại Valencia, Tây Ban Nha. Năm 1956, Trautmann đã thi đấu 17 phút cuối trận Chung kết FA giữa Man City và Birmingham với cái cổ bị gãy. Trận này, The Citizens đang quang chức vô địch.

Luiz khẳng định tình yêu với Chelsea. Đội trưởng đội tuyển Brazil, David Luiz một lần nữa lên tiếng khẳng định không có ý định chuyển đi bất cứ đội bóng nào, ít nhất là tới khi bản hợp đồng hiện tại với Chelsea kết thúc vào năm 2017.

David Luiz

Arsenal giải phóng hợp đồng với Santos. Theo tiết lộ của Daily Mail, Pháo thủ thành London đã quyết định chấm dứt hợp đồng vốn còn hai năm với hậu vệ Andre Santos. Cầu thủ người Brazil sẽ chuyển sang khoác áo đội bóng quê nhà, Flamengo.

Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục