Điểm tin sáng 20/01: Barca thiếu may mắn

07:33 Thứ hai 20/01/2014

Tiền đạo Messi cho rằng Barca thiếu may mắn ở trận hòa 1-1 với Levante.

Barca thiếu may mắn. Ở trận đấu vừa diễn ra, tiền đạo Messi đã không thể ghi bàn giúp Barca vượt qua đội chủ nhà, Levante. Phát biểu sau trận đấu, chân sút người Argentina cho biết: “Chúng tôi thiếu may mắn ở trận đấu này. Đây là một trận đấu khó khăn với chúng tôi”. Thực tế, với trận hòa 1-1 vừa qua, Barca vẫn dẫn đầu La Liga (bằng điểm với Atletico) nhưng khoảng cách lúc này với Real, đội bóng xếp thứ 3, chỉ còn là 1 điểm.

Messi cho rằng Barca thiếu may mắn

Juventus cần duy trì mạch chiến thắng. Tiền đạo Fernando Llorente vừa lên tiếng kêu gọi các đồng đội ở Juventus cần tiếp tục duy trì mạch chiến thắng. Tiền đạo người Tây Ban Nha cho biết: “Juventus đang có phong độ rất tốt. Chúng tôi cần duy trì nó. Điều quan trọng là chiến thắng và toàn đội đã làm được. Bây giờ là lúc nghĩ đến Coppa Italia khi đối thủ của chúng tôi sẽ là một Roma rất mạnh”.

HLV Walter Mazzarri thừa nhận thất bại. Đến lúc này đội bóng áo sọc xanh đen vẫn chưa biết tới chiến thắng trong năm 2014. Thậm chí, sau trận thua Genoa, vị thuyền trưởng của Inter, ông Mazzarri thừa nhận: “Tôi không thể nói bất kỳ điều gì với các học trò. Chúng tôi đã phải đối mặt với một đối thủ mạnh và có tổ chức. Thật không may, bởi đó là thời điểm mà chúng tôi không thể kiểm soát được tình hình”.

Adebayor có cú đúp vào lưới Swansea

HLV Tottenham khen Adebayor. Chiến lược gia Sherwood đang có được sự khởi đầu vô cùng thuận lợi tại Tottenham. Sau chiến thắng 3-1 trên sân của Swansea với cú đúp của tiền đạo Adebayor, ông này cho biết: “Chúng ta đều biết Adebayor là một cầu thủ tốt. Dù ở bất kỳ đội bóng nào anh ấy cũng thật tuyệt vời”.

Real không được phép thư giãn. Trên tờ AS, hậu vệ Marcelo khẳng định Real không thể “thư giãn” sau chiến thắng 5-0 trước Real Betis. Đó cũng là trận đấu mà hậu vệ người Brazil kỷ niệm lần thứ 250 ra sân cho Los Blancos. Lúc này sau 20 vòng đấu đội bóng Hoàng gia đã có được 50 điểm và hiện vẫn xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH, nhưng đã thu hẹp khoảng cách với Barca và Atletico xuống còn 1 điểm.
Đào Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục