Điểm tin sáng 19/3: Real bị ‘cướp” ngay tại Bernabeu

08:30 Thứ hai 19/03/2012

Ranieri giải thích lí do không dùng Forlan; Abidal vẫn tập luyện cùng Barca; Mancini cũng đi xem “giò” Hazard…

Real bị “cướp” ngay tại Bernabeu. Trong buổi họp báo sau trận hòa 1-1 trên sân nhà với Malaga rạng sáng nay, HLV Jose Mourinho đã có ý mỉa mai rằng Real bị trọng tài “cướp” mất 2 quả penalty rất rõ ràng. Đó là những tình huống Karim Benzema bị ngã trong vòng cấm. Với kết quả này, Real tạm thời đang dẫn trước Barca 8 điểm, song có thể bị rút ngắn khi đội bóng xứ Catalunya ra sân vào đêm mai.

Mourinho cho rằng lẽ ra Real đã thắng trong trận đấu với Malaga

Schelotto sắp đến Liverpool. Giới thạo tin Serie A cho rằng Ezequiel Schelotto sẽ cập bến Liverpool trong mùa Hè tới khi phát hiện người đại diện của tiền vệ đang khoác áo Atalanta này đã sang Anh để đàm phán với đội bóng chủ sân Anfield hôm chủ nhật vừa qua.

Abidal vẫn tập luyện cùng Barca. Dù đã được chỉ định phải tiến hành phẫu thuật ghép gan trong quá trình điều trị ung thư, Eric Abidal vẫn ra sân tập luyện bình thường cùng Barca ngày hôm qua (18/3). Một thông tin đáng mừng nữa với các cule là Ibrahim Afellay đã tham gia tập luyện cùng đội một sau thời gian dài nghỉ dưỡng thương.

Corvino sẽ rời Fiorentina. Ngày hôm qua, giám đốc thể thao Pantaleo Corvino tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng với Fiorentina khi bản giao kèo hiện tại sẽ hết thời hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Mancini cũng đi xem “giò” Hazard. Sau Sir Alex, Harry Redknapp (Tottenham), đến lượt HLV Roberto Mancini có mặt trong một trận đấu của Lille để theo dõi Eden Hazard. Tiền vệ người Bỉ đã tuyên bố muốn đến Premier League vào mùa Hè năm nay, khiến cho các đội bóng xứ sương mù “đứng ngồi không yên” khi mùa giải sắp đến giai đoạn cuối.

Hazard đang khiến các đội bóng tại Premier League "phát sốt"

Maldini sẽ tham gia ban huấn luyện PSG. Giới thạo tin Serie A cho biết, huyền thoại Paolo Maldini của Milan đang đàm phán với PSG để có thể đảm nhận một vai trò trong ban huấn luyện của đội bóng Pháp. Cụ thể, hậu vệ lừng danh này sẽ trực tiếp huấn luyện hàng phòng ngự cho “đại gia mới nổi” của Ligue 1.

Ranieri giải thích lí do không dùng Forlan. Trong trận đấu vừa qua với Atalanta, Diego Forlan đã có vẻ từ chối không vào sân thay người ở hiệp 2. Tuy nhiên, HLV Claudio Ranieri khẳng định đó là do tiền đạo người Uruguay không muốn tuân theo chỉ đạo chiến thuật của ông, nên ông đã không để anh vào sân thi đấu.

Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục