Điểm tin sáng 19/12: Man City mất Zabaleta 1 tháng

08:26 Thứ năm 19/12/2013

2 tuyển thủ U19 thử việc tại Nhật, Atletico Mineiro bị loại khỏi FIFA Clubs World Cup, Inter bị phạt 50.000 euro là những tin chính trong điểm tin sáng ngày 19/12.

2 tuyển thủ U19 thử việc tại Nhật. 2 cầu thủ của ĐT U19 Việt Nam là Đức Huy và Duy Mạnh đang thử việc tại đội một của CLB Consadole Sapporo. Theo lịch trình, họ sẽ về nước vào ngày 21/12 tới.

Man City mất Zabaleta 1 tháng. Hậu vệ cánh người Argentina dính chấn thương gân kheo trong trận thắng 3-1 của Man City trước Leicester tại FA Cup. Dự kiến, anh sẽ phải rời xa sân cỏ khoảng 1 tháng.

Mất Zabaleta (giữa) là một tổn thất lớn với Man City

Atletico Mineiro bị loại khỏi FIFA Clubs World Cup. Dù Ronaldinho tỏa sáng với cú sút phạt thành bàn đẹp mắt, Atletico vẫn thất bại trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Raja Casablanca với tỷ số 1-3 và bị loại khỏi FIFA Clubs World Cup năm nay.

Inter bị phạt 50.000 euro. Sau sự cố phân biệt chủng tộc trong trận đấu giữa Inter và Napoli, LĐBĐ Italia đã quyết định phạt Nerazzurri 50.000 euro. Thêm vào đó, sân Giuseppe Meazza sẽ phải đóng cửa một phần trong 2 trận đấu sắp tới của Inter.

Hiddink sẽ tiếp quản ĐT Hà Lan sau World Cup. Theo báo chí Hà Lan, HLV Guss Hiddink đã ký HĐ với LĐBĐ xứ sở hoa Tulip để tiếp quản chiếc ghế nóng của ĐTQG nước này sau World Cup 2014, thay thế cho HLV hiện tại Louis van Gaal.

HLV Guss Hiddink

Fabregas bảo vệ Messi. Cesc Fabregas vừa lên tiếng bảo vệ người đồng đội tại Barca. Theo anh, việc báo chí tung tin đồn gia đình M10 có liên quan tới Mafia sẽ giết chết niềm tin và cảm hứng chơi bóng của tiền đạo người Argentina.

Arsenal sẵn sàng chi đậm cho Diego Costa. Theo giới thạo tin ở xứ Sương mù, bất chấp việc Atletico quyết không bán Diego Costa, Arsenal vẫn chưa chịu bỏ cuộc. Đội bóng thành London vừa trở lại với lời đề nghị hấp dẫn lên tới 38 triệu bảng nhằm thuyết phục chân sút này về với sân Emirates.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục