Điểm tin sáng 19/08 Mourinho vẫn chưa 'buông tha' Rooney

08:09 Thứ hai 19/08/2013

Neymar cần thêm thời gian; Big Sam vẫn tìm thêm tiền đạo; Schalke 04 nhận hung tin... là những tin chính trong điểm tin sáng ngày 19 /08.

Neymar cần thêm thời gian. Đích thân HLV trưởng Gerardo Martino lên tiếng khẳng định bản hợp đồng mới Neymar vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập cùng toàn đội.

Mourinho vẫn chưa 'buông tha' Rooney. Do không hài lòng với các chân sút ở trận thắng Hull trong ngày khai mạc, chiến lược gia người Bồ xác nhận sẽ chiêu mộ thêm 1 trung phong trước khi phiên chợ Hè đóng cửa. Rooney chắc chắn là cái tên mà Người đặc biệt không thể bỏ qua.

Wayne Rooney

Southampton lần thứ 2 phá kỷ lục chuyển nhượng. Đội chủ sân St Mary's đã lần thứ 2 trong mùa Hè này phá kỷ lục chuyển nhượng khi đồng ý trả cho Roma 15 triệu bảng để có chân sút Pablo Osvaldo.

Big Sam vẫn tìm thêm tiền đạo. HLV trưởng của West Ham đã cử đại diện sang Bồ Đào Nha để đàm phán với Benfica về chân sút Oscar Cardozo.

Evra "SỐC" với tỷ lệ cược của Man Utd. Hậu vệ người Pháp, Patrice Evra tỏ ra bất ngờ trước việc các nhà cái không đánh giá cao đội nhà khi tỷ lệ vô địch thua cả Chelsea và Man City.

Schalke 04 nhận hung tin. Sau pha va chạm với tân binh Gustavo của Wolfsburg, tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar của Schalke 04 đã chính chấn thương và không thể tham dự trận lượt đi vòng sơ loại Champions League.

Klaas-Jan Huntelaar

Toure níu giữ Suarez. Trung vệ Kolo Toure đã lên tiếng thúc giục Luis Suarez ở lại Anfield. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà khẳng định các đồng đội sẵn sàng dang rộng vòng tay chào đón sự trở lại của cầu thủ này.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục