Điểm tin sáng 19/03: Messi từng là thảm họa của Barcelona; HLV Miura loại 5 cầu thủ

10:05 Thứ năm 19/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nỗi buồn Giải ngoại hạng Anh; Messi: ‘Tôi từng như thảm họa của Barca’; Olympic Việt Nam: Ông Miura loại thêm 5 cầu thủ;... là những nội dung chính điểm tin sáng 19/02.

Messi có trận đấu chói sáng. Ảnh internet.

Jese Rodriguez sẽ có câu trả lời cho Chelsea vào tháng này. Theo những thông tin mới đây từ trang Express, nhiều khả năng Jese Rodriguez sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình trong thời gian tới.

Nỗi buồn Giải ngoại hạng Anh. Manchester City co rúm trước một Barcelona ngạo nghễ. Bóng đá Anh thêm một lần lỗi hẹn với vòng tứ kết Champions League và giờ đây khó có thể còn tự xưng là giải vô địch số một châu Âu.

Máy quét’ của Liverpool trở lại luyện tập. Tiền vệ Lucas Leiva vừa qua đã chính thực trở lại luyện tập cùng các đồng đội tại Liverpool sau hơn một tháng dưỡng thương.

Thua Man Utd vẫn chưa phải là thảm họa với Liverpool. Trong một phát biểu mới đây, Adam Lallana cho rằng kết quả vào cuối tuần này sẽ không phải là một yếu tố quyết định đến cuộc đua top 4 tại Premier League mùa này.

Messi: ‘Tôi từng như thảm họa của Barca’. Siêu tiền đạo người Argentina hài hước xem bản thân từng là một thảm họa của đội chủ sân Nou Camp.

Thi đấu chói sáng trước Man City, nhưng Messi vẫn tỏ ra khá khiêm tốn trong cuộc trò chuyện với phóng viên đài truyền hình Canal +. Ngôi sao 27 tuổi hóm hỉnh cho biết, “Có những thời điểm, tôi từng như thảm họa của Barca. Nhưng đột nhiên hôm nay, tôi lại chơi rất tốt”.

Luis Enrique: “Barcelona đã sẵn sàng cho El Clasico”. HLV Luis Enrique khẳng định Barcelona đã sẵn sàng tiếp đón Real Madrid trong trận siêu kinh điển vào cuối tuần này với tinh thần tốt nhất.

Benzema nguy hiểm nhất Real, không phải Ronaldo. Trước thềm trận El Clasico, một cựu ngôi sao Barcelona, Eric Abidal cảnh báo Benzema mới là cầu thủ nguy hiểm nhất của Real Madrid, chứ không phải Cristiano Ronaldo.

‘Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá’. HLV Luis Enrique của Barcelona đã hết lời ca ngợi cậu học trò Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử sau chiến thắng trước Manchester City ở vòng 1/8 Champions League.

Olympic Việt Nam: Ông Miura loại thêm 5 cầu thủ. Sau trận giao hữu với Đồng Nai không đạt kết quả như ý, HLV Toshiya Miura đã loại 5 cầu thủ đội tuyển Olympic Việt Nam, rút quân số xuống còn 27 người.

Năm cầu thủ bị loại, gồm: Hồng Duy, Thanh Tùng (HA.GL), Tuấn Tài, Phúc Tịnh (SLNA) và Hoàng Lâm (Đồng Tâm Long An). Cả năm đều đang gặp vấn đề về thể lực, có người bị chấn thương nặng nên không thể bình phục kịp để tham dự vòng loại giải U23 châu Á diễn ra tại Malaysia vào cuối tháng này.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục