Điểm tin sáng 18/08: Man Utd thừa tự tin có Fellaini

08:10 Chủ nhật 18/08/2013

Man City chuẩn bị đẩy Barry ra đường; Arsenal khủng hoảng lực lượng; Chelsea muốn có 'sao trẻ' Benfica... là những tin chính trong điểm tin sáng 18/08.

Man City chuẩn bị đẩy Barry ra đường. Đội chủ sân Etihad đang lên kế hoạch đưa tiền vệ Gareth Barry vào danh sách cho mượn. Hiện, Everton là đội đã đánh tiếng muốn có cựu cầu thủ Aston Villa.

Man Utd thừa tự tin có Fellaini. HLV David Moyes cho biết ông hoàn toàn tự tin vào khả năng có chữ ký của Marouane Fellaini.

Marouane Fellaini

Hàng thải Arsenal đắt khách. Sau Besiktas, Trabzonspor là đội mới nhất sẵn sàng đặt 2,5 triệu euro lên bàn đàm phán với Arsenal nhằm đổi lấy Nicklas Bendtner.

Southampton "hậu đãi" Osvaldo. Southampton sẵn sàng phá kỷ lục lương để trả cho Pablo Osvaldo 60.000 bảng/tuần, nếu anh rời Roma đến "The Saints".

Chelsea muốn có 'sao trẻ' Benfica. Theo tờ A Bola, Chelsea đang muốn mua tiền đạo 22 tuổi của Benfica - Rodrigo Moreno.

Arsenal khủng hoảng lực lượng. Sau thất bại trước Aston Villa trong ngày khai mạc, Arsenal đứng trước nguy cơ mất tài năng trẻ Chamberlain 3 tháng do chấn thương đầu gối.

Chamberlain đứng trước nguy cơ vắng mặt 3 tháng

Số phận hẩm hiu của Park Chu-Young. Tiền đạo Park Chu-Young hiện phải sống trong khách sạn và cũng chẳng được tập luyện cùng đồng đội tại Arsenal.

Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục