Điểm tin sáng 18/08: Barca xuất sắc giành Siêu cúp; Paul Pogba sẵn sàng xung trận

10:15 Thứ năm 18/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Barca xuất sắc giành Siêu cúp; Xong tương lai Riyad Mahrez; Paul Pogba sẵn sàng xung trận;... là những nội dung có trong điểm tin sáng 18/08.

Barca đánh bại Sevilla để giành Siêu cúp TBN. Ảnh: Internet.

Thắng dễ Sevilla, Barcelona giành Siêu cúp Tây Ban Nha. Barcelona đã không mấy khó khăn để có được thắng lợi 3-0 trước Sevilla trong trận lượt về qua đó nâng cao siêu cúp Tây Ban Nha một cách thuyết phục. Những người ghi bàn là Arda Turan (cú đúp) và Lionel Messi.

CHÍNH THỨC: Tương lai Riyad Mahrez được định đoạt. Cụ thể, tiền vệ người Algeria vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Leiceser City đến tận năm 2020, qua đó chấm dứt mọi lời đồn đoán liên quan đến tương lai. Rõ ràng, sau trận khai màn Premier League thất bại, 'Bầy cáo' không muốn trở nên suy yếu thêm nữa nếu mất đi Mahrez.

Paul Pogba 'nhắc khéo' Mourinho trước trận Southampton. Paul Pogba khẳng định anh đang đạt trạng thái tốt nhất để sẵn sàng ra sân trong trận đấu của Man United với Southampton rạng sáng thứ Bảy tuần này.

Mario Gomez có bến đỗ mới. Tiền đạo Mario Gomez đã quyết định quay trở lại Bundesliga chơi bóng, đích đến là Wolfsburg khi đội bóng này quyết định bỏ ra 7 triệu euro đem Gomez về từ Fiorentina.

Hỏi mua trung vệ Atletico Madrid, Arsenal chết cứng vì giá. Arsenal có động thái hỏi mua trung vệ của Atletico Madrid Jose Gimenez nhưng đã vấp phải trở ngại không nhỏ với cái giá 40 triệu bảng từ phía đội bóng Tây Ban Nha.

Rõ lý do Varane từ chối Mourinho, ở lại Real Madrid. Chính HLV Zinedine Zidane là người có ảnh hưởng lớn đến quyết định gắn bó tương lai với Real Madrid của trung vệ Raphael Varane.

Bị Pep đày đoạ, Joe Hart quyết dứt áo ra đi. Tờ Daily Mail tiết lộ, thủ thành Joe Hart sẽ rời Manchester City trong vòng trễ nhất là 2 tuần tới.

Zidane lần đầu lên tiếng về thương vụ Fabregas. HLV người Pháp cho rằng Real không cần phải bổ sung thêm cầu thủ ở hàng tiền vệ vốn đã quá chật chội, đồng thời tin rằng Fabregas vẫn là một tiền vệ đẳng cấp thế giới.

CĐV Hải Phòng làm loạn trên sân Nha Trang. Dù phải làm khách ở Nha Trang, nhưng vẫn có khoảng 100 CĐV Hải Phòng theo chân thầy trò HLV Trương Việt Hoàng để cổ vũ. Vì sự an toàn cho các CĐV đội khách, BTC bố trí cho CĐV Hải Phòng ngồi ở khán đài B3. Tuy nhiên nhóm CĐV này không chịu chấp hành mà nhất định ngồi lại khu vực khán đài A3. Sau đó BTC sân đã liên tục kêu gọi các CĐV Hải Phòng cần tôn trọng quy định sân, nhưng đã phải bó tay. Vì thế mà trận đấu đã phải thi đấu muộn hơn 5 phút.

Phúc Vũ | 09:55 18/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục