Điểm tin sáng 18/02: Drogba là chân sút số 1 của Mourinho; Shakhtar tiếc vì không thắng Bayern

09:30 Thứ tư 18/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đến Ibrahimovic cũng ‘không tha’ Hazard; Hòa Bayern Munich, phía Shakhtar Donetsk tiếc hùi hụi; Liverpool cần tới 37 triệu bảng để có được Pjanic; Drogba là chân sút xuất sắc nhất của Mourinho... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 18/02.    

Ferguson tiếp sức cho… Chelsea. Theo báo chí Anh, cựu HLV Man Utd Alex Ferguson bất ngờ tới thăm khách sạn của Chelsea tại Paris trong buổi sáng ngày diễn ra trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Chelsea và PSG.

5 cầu thủ Chelsea chấn thương trận gặp PSG. HLV Jose Mourinho của Chelsea vừa lên tiếng tiết lộ việc mình đã phải sử dụng tới 5 cầu thủ đang gặp vấn đề chấn thương trong cuộc đối đầu với PSG.

Đến Ibrahimovic cũng ‘không tha’ Hazard. Theo thống kê, Hazard bị cầu thủ đối phương phạm lỗi 9 lần, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác góp mặt trong trận đấu này. Danh sách những cầu thủ phạm lỗi với tiền vệ của Chelsea có cả Zlatan Ibrahimovic với 1 lần, còn lại là Marco Verratti (3), Gregory van der Wiel (2), Blaise Matuidi (1), David Luiz (1), Maxwell (1).

Vượt Ronaldo, Drogba là chân sút xuất sắc nhất của Mourinho. Didier Drogba đã vượt qua Cristiano Ronaldo để trở thành tiền đạo xuất sắc nhất dưới quyền HLV Jose Mourinho theo cuộc bình chọn được Goal đưa ra. Họ khảo sát 5 tiền đạo từng làm việc cùng Mourinho bao gồm Drogba, Ronaldo, Diego Milito, Zlatan Ibrahimovic và Diego Costa.

Drogba được bình chọn là chân sút số 1 của Mourinho

Ancelotti tin tưởng Ronaldo tỏa sáng khi gặp Schalke. HLV của Real Madrid vẫn đặt niềm tin vào siêu sao người Bồ Đào Nha trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân của Schalke 04.

Hòa Bayern Munich, phía Shakhtar Donetsk tiếc hùi hụi. HLV Mircea Lucescu tỏ ra khá tiếc nuối khi Shakhtar Donetsk chỉ có được trận hòa với Bayern Munich dù chơi hơn người.

Cựu cầu thủ M.U cho rằng Rooney không ăn vạ. Louis Saha lên tiếng bảo vệ tiền đạo Wayne Rooney trước những cáo buộc cho rằng cầu thủ này ăn vạ trong chiến thắng của Manchester United trước Preston North End.

Liverpool cần tới 37 triệu bảng để có được Pjanic. Theo những thông tin mới đây từ Mirror, để có được Miralem Pjanic vào cuối mùa này, Liverpool chắc chắn sẽ phải bỏ ra không ít tiền.

Sút tung lưới M.U, hậu vệ Preston được thưởng… 1 bảng. Hậu vệ trái Scott Laird đã được thưởng 1 bảng khi ghi bàn duy nhất cho Preston trong trận thua 1-3 trước Manchester United tại vòng 5 FA Cup vừa qua.

Dortmund muốn đưa trung vệ tuyển Đức Mustafi về nước. Nhằm bổ sung hàng thủ, Dortmund đang nhắm trung vệ Shkodran Mustafi là mục tiêu cần mua trong mùa hè.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục