Điểm tin sáng 18/01: M.U giữ chân Falcao; thực hiện vụ trao đổi bom tấn với Real

09:53 Chủ nhật 18/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Kiện đòi lương, cựu cầu thủ M.U chỉ được trả một phần tư; Van Gaal chê Falcao chỉ là đòn đánh lạc hướng; Manuel Pellegrini không loại trừ khả năng Man City mua Messi... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 18/01.

Gerrard hạnh phúc vì Liverpool không cần anh. Trong một chia sẻ mới đây, Steven Gerrard đã cho thấy anh rất hài lòng khi Liverpool đã giành chiến thắng mà không cần đến sự phục vụ của anh.

Kiện đòi lương, cựu cầu thủ M.U chỉ được trả một phần tư. Tin từ Anh cho hay tiền vệ Ravel Morrison đã đi đến thỏa thuận cuối cùng với West Ham United sau khi cả hai đẩy nhau ra kiện cáo.

HLV Wenger bất ngờ bởi sự thích ứng nhanh chóng của Alexis Sanchez. HLV Arsene Wenger cho biết ông chưa từng thấy một cầu thủ nào thích ứng với Premier League nhanh chóng như Alexis Sanchez (ghi 12 bàn thắng sau 19 trận đấu).

Van Gaal chê Falcao chỉ là đòn đánh lạc hướng. Theo những thông tin mới đây từ Telegraph, những mâu thuẫn giữa HLV Louis Van Gaal và Radamel Falcao chỉ là một chiêu đánh lạc hướng của Manchester United bởi họ chuẩn bị kế hoạch mua đứt cầu thủ người Colombia với giá 43 triệu bảng.

Man Utd muốn đổi De Gea lấy Bale. Theo những thông tin mới đây từ Mirror, Manchester United đang dự định thưc hiện một vụ đổi người ‘bom tấn’ cùng Real Madrid vào mùa Hè tới.

M.U muốn đội De Gea để có Bale?

Brozovic vẫn nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay Arsenal vẫn còn quan tâm đến việc chiêu mộ tiền vệ Marcelo Brozovic từ Dinamo Zagreb.

Manuel Pellegrini không loại trừ khả năng Man City mua Messi. HLV Manuel Pellegrini từ chối loại trừ khả năng Manchester City sẽ vung tiền mua Lionel Messi trong tương lai nhưng khẳng định thương vụ này rất khó thực hiện.

HLV đội Congo bức xúc với công tác tổ chức CAN. HLV Le Roy của đội Congo một lần nữa tỏ ra bức xúc với công tác tổ chức của Giải vô địch châu Phi (CAN) 2015 của nước chủ nhà Guinea Xích Đạo. Ông cho rằng thời gian di chuyển ở đây quá lâu.

Người hùng Fellaini nói M.U sẽ vào top 4 bằng mọi giá. Marouane Fellaini là người hùng phá vỡ bế tắc trên sân QPR, và tiền vệ người Bỉ hứa sẽ làm hết sức mang Champions League về lại Old Trafford.

Đại diện của Montoya đánh động đến Liverpool. Không chỉ Liverpool mà nhiều CLB cần bổ sung hậu vệ phải đang rất quan tâm đến Martin Montoya, người đang muốn rời Barcelona.

Brendan Rodgers gọi màn trình diễn của Liverpool là ‘hoàn chỉnh’. HLV Brendan Rodgers tin rằng Liverpool đã tạo ra một màn trình diễn hoàn chỉnh trong chiến thắng trước Aston Villa.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục