Điểm tin sáng 18/10: Pep sẽ đánh bại Barca, Pogba bị chỉ trích dữ dội, Arsenal có nhân tố bí ẩn để vô địch

09:49 Thứ ba 18/10/2016 | 1

Pep có cách đánh bại Barca, Pogba bị chỉ trích dữ dội, Arsenal có nhân tố bí ẩn để vô địch,… là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá sáng nay.

Pep sẽ có cách đánh bại Barca. Tiền vệ llkay Gundogan đã tiết lộ như vậy trước chuyến làm khách hứa hẹn nhiều khó khăn của Man City trước Barcelona ở Champions League rạng sáng 20-10.

diemtinsang

 Pep Guardiola lại có dịp đối đầu với đội bóng cũ Barca. Ảnh: Internet.

M.U đã mua nhầm Pogba giả mạo. Nhiều CĐV M.U đã lên tiếng chỉ trích Pogba sau trận hòa Liverpool, đa số họ cho rằng cái giá để trả cho Pogba quá sai lầm. Cầu thủ người Pháp thi đấu như một bản sao giả mạo và không tạo ra hiệu quả.

Klopp bất lực trước khả năng đổ bê tông của M.U. Trong khi Mourinho tỏ ra hí hửng thì HLV Klopp không khỏi tiếc nuối, có chút mỉa mai về kết quả về "lần đầu tiên" Liverpool giữ sạch lưới ở Premier League trước một MU chơi cố thủ, dựng xe bus trước cầu môn.

Henry chỉ ra nhân tố giúp Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh. Huyền thoại người Pháp rất tin tưởng vào khả năng vô địch của Arsenal, nhưng với điều kiện một ngôi sao của họ phải tỏa sáng liên tục. Người được anh nhắc đến chính là Alexis Sanchez, cầu thủ người Chile vẫn đang thi đấu rất hay trong mùa giải này.

Người Liverpool thất vọng vì trận hòa M.U. Đội trưởng Jordan Henderson đã bày tỏ sự thất vọng với Manchester United sau trận hòa không bàn thắng giữa họ và Liverpool mới đây. Phần lớn đã trông chờ vào một trận đấu tưng bừng nhưng mọi thứ không diễn ra theo đúng kịch bản.

Zidane khó chịu ra mặt với lời nhận xét của Tổng thống Pháp. Zidane ‘không hiểu tại sao’ tổng thống Pháp Francois Hollande lại dành cho Karim Benzema những lời nhận xét không hay đến vậy.

Mascherano ở lại Barca đến năm 2019. Barcelona đã chính thức công bố bản hợp đồng với tiền vệ người Argentina, anh sẽ gắn bó với đội chủ sân Camp Nou đến năm 2019.

Mourinho và Klopp hết lời khen ngợi trọng tài. Mặc dù trước trận đấu có nhiều người hoài nghi về tính công tâm của trọng tài Anthony Taylor, nhưng có vẻ như ông đã làm rất tốt nhiệm vụ được giao. Taylor đã chỉ đạo hợp lí những tình huống quan trọng trên sân và không mắc sai lầm nào.

Juventus thiệt quân trước thềm trận đấu với Lyon. Mario Mandzukic sẽ không thể tham gia trận đấu giữa Juventus và Lyon tại vòng bảng Champions League tới đây do chấn thương.

HLV Hoàng Anh Tuấn đòi công bằng cho quả phạt đền của UAE. Quả phạt đền có phần oan uổng mà U19 Việt Nam phải gánh chịu đã cướp đi không chỉ 1 điểm mà còn khiến ông HLV Hoàng Anh Tuấn mất luôn đội trưởng Trọng Đại.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 09:30 25/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục