Điểm tin sáng 17/08: Man Utd công bố áo đấu mùa giải mới

08:11 Thứ bảy 17/08/2013

Hughton hài lòng với kỳ chuyển nhượng; Cựu 'sao' Real rời QPR; Schalke 04 sắp có tân binh... là những tin chính trong điểm tin sáng 17/08.

'Sao' ồ ạt rời Anzhi. CLB Anzhi đã "tạm" thanh lý được 3 ngôi sao hưởng lương cao là Denisov, Yuri Zhirkov và Aleksandr Kokorin cho đội bóng thủ đô, Dynamo Moscow.

Man Utd công bố áo đấu mùa giải mới. Đầu giờ chiều ngày thứ 6 vừa qua, Man Utd đã chính thức công bố số áo cho mùa giải mới. Theo đăng ký, hai số áo quan trọng là 7 và 9 vẫn chưa có chủ.

Anita tin Newcastle sẽ có vị trí khả quan. Tiền vệ Vurnon Anita cho biết, CLB Newcastle hoàn toàn có đủ khả năng cạnh tranh một vị trí trong Top 5 đội dẫn đầu Premier League mùa giải 2013/14.

Hughton hài lòng với kỳ chuyển nhượng. HLV Chris Hughton của Norwich cho rằng đội bóng của ông tăng cường rất nhiều trong kỳ chuyển nhượng này song đó là điều nên làm nếu muốn trụ lại giải đấu cao nhất.

Schalke 04 sắp có tân binh. Tiền vệ người Thụy Sỹ, Valentin Stocker của Basel đã đạt được thỏa thuận chuyển đến Schalke 04 thi đấu.

Cựu 'sao' Real rời QPR. Tiền vệ Esteban Granero của QPR đã chính thức chuyển sang khoác áo Real Sociedad bằng bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải.

Esteban Granero

Sau khi thất bại trong thương vụ Gustavo, HLV Wenger một lần nữa đăng đàn trấn an NHM đồng thời khẳng định sẽ "hoạt động hết công suất" trên TTCN trong ít ngày tới.

Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục