Điểm tin sáng 17/02: Vidic hoặc Ferdinand sẽ mất chỗ

07:40 Chủ nhật 17/02/2013

Ronaldo xuất sắc hơn Messi, Chicharito đưa De Gea lên mây, Lampard chán chường, Inter mời Van Gol trở lại, Vidic hoặc Ferdinand sẽ mất chỗ... là những tin chính trong bản tin 0H hôm nay của BĐS.

“Ronaldo xuất sắc hơn Messi”. Trong cuộc phỏng vấn với Life´s a Pitch mới đây, tiền vệ của Tottenham, Bale cho rằng CR7 là cầu thủ hay nhất thế giới, mạnh mẽ và hoàn hảo hơn Messi.

Chicharito đưa De Gea lên mây. Tiền đạo của M.U tin rằng thủ môn trẻ người TBN sẽ sớm trở thành “người gác đền” số 1 thế giới.

Lampard chán chường. Tiền vệ người Anh thừa nhận anh vẫn chưa nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Chelsea, và mọi chuyện không có gì tiến triển trong thời gian qua.

Vidic hoặc Ferdinand sẽ mất chỗ. HLV của M.U, Sir Alex cho biết cặp đôi Vidic và Ferdinand không còn là lựa chọn đầu tiên trong đội hình xuất phát của ông. Một trong hai trung vệ kỳ cựu này sẽ phải nhường chỗ cho Jonny Evans.

M.U lại tìm mua hậu vệ. Orlando Villarreal, đại diện của Frickson Erazo (Guayaquil) mới tiết lộ ông đã gặp một trinh sát viên của M.U tại Bồ Đào Nha. 2 bên bàn về việc chuyển nhượng hậu vệ 24 tuổi người Ecuador vào mùa hè tới.

Inter mời Van Gol trở lại. Sau khi tiền đạo Diego Milito dính chấn thương phải nghỉ thi đấu 9 tháng, Inter đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Do TTCN đã đóng cửa, nên Inter chỉ có thể “hỏi thăm” các cầu thủ tự do, và theo nhiều nguồn tin, đội bóng của Italia đã quyết định mời Van Gol, người đã giã từ sự nghiệp vào năm ngoái, trở lại sân cỏ.

Fergie bảo vệ trò cưng. Trước những nhận xét không hay về Rafael sau trận đấu với Real Madrid, Sir Alex nhấn mạnh rằng hậu vệ người Brazil đã chơi tốt và hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Tiểu Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục