Điểm tin sáng 17/01: Messi giành Quả bóng vàng thập kỷ; Pepe gãy xương sườn

09:45 Thứ bảy 17/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đại diện phủ nhận chuyện Reus đồng ý đến Real Madrid; Fiorentina muốn tạo ‘bom tấn’ với sao Southampton; Xong vụ Samuel Eto’o về lại Ý; Qua mặt Ronaldo, Messi giành Quả bóng vàng thập kỷ... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 17/01.

Đại diện phủ nhận chuyện Reus đồng ý đến Real Madrid. Trong một tuyên bố mới đây, đại diện của Marco Reus đã bác bỏ những thông tin liên quan giữa tiền vệ này với Real Madrid.

Fiorentina muốn tạo ‘bom tấn’ với sao Southampton. Giới truyền thông ở Kenya cho hay Fiorentina bày tỏ nguyện vọng muốn có sự phục vụ của tiền vệ phòng ngự Victor Wanyama của Southampton.

Nếu vỡ sân Pleiku, Thanh Hoá sẽ nghỉ đá. Đó là khẳng định của bầu Đệ trước lo ngại sân Pleiku sẽ vỡ thêm lần nữa.

Qua mặt Ronaldo, Messi giành Quả bóng vàng thập kỷ. Trang Goal vừa tiến hành bình chọn Quả bóng vàng thập kỷ qua. Dù vừa trải qua một mùa giải trắng tay, Messi vẫn qua mặt Ronaldo để giành vị trí cao nhất với số phiếu áp đảo.

Messi vừa nhận tin vui thì Pepe lại đón tin buồn

Hết Liverpool, đến lượt Chelsea muốn có sao Real. Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay HLV Jose Mourinho của Chelsea đang có ý định đưa học trò cũ Alvaro Arbeloa về Stamford Bridge.

Real Madrid mất một nửa trái tim ở hàng thủ khi gặp Getafe. Hậu vệ Pepe của Real Madrid sẽ vắng mặt trong trận gặp Getafe diễn ra vào ngày 18/01 do bị gãy xương sườn.

Xong vụ Samuel Eto’o về lại Ý. Tiền đạo Samuel Eto’o đồng ý đầu quân cho Sampdoria sau khi đội bóng Ý đạt được thoả thuận với cầu thủ thuộc biên chế Everton.

Manchester City lại tổn thất binh lực. Tuyến giữa của Manchester City lại nhận hung tin với chấn thương của tiền vệ Samir Nasri.

Yaya Toure lại ‘kiếm chuyện’ với Manchester City. Tiền vệ Yaya Toure của Manchester City lại khiến đội bóng xôn xao khi bỏ ngỏ tương lai.

Luke Shaw không biết Man United ‘tầm cỡ như thế nào’. Hậu vệ Luke Shaw thừa nhận rằng anh không biết Manchester United là một CLB tầm cỡ như thế nào trước khi đến đây đầu quân.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục