Điểm tin sáng 16/10: Wenger bị Monaco lôi kéo; Guardiola 'hứa' sẽ đến M.U

09:59 Thứ năm 16/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sớm muộn gì Sterling cũng rời Liverpool; Wenger chỉ được Arsenal cấp thêm 20 triệu để mua sắm; Juventus bất ngờ muốn chiêu mộ Chicharito; Monaco muốn trải thảm đỏ rước Arsene Wenger trở lại... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 16/10.

Sao Chelsea ca ngợi Neymar là 'thiên tài'. Hậu vệ Filipe Luis nói: "Chúng ta phải chăm sóc Neymar, bởi vì cậu ấy là một thiên tài. Và sẽ mất nhiều năm bóng đá mới xuất hiện một thiên tài như cậu ấy."

“Tôi sẽ dẫn dắt Man Utd vào một ngày nào đó”. Đó là lời khẳng định của Pep Guardiola vào năm 2011, khi ông tới Old Trafford theo dõi chiến thắng 4-1 của Quỷ đỏ trước Schalke 04

Sớm muộn gì Sterling cũng rời Liverpool. Trong một phát biểu mới đây, cựu danh thủ Rodney Marsh cho rằng Liverpool chỉ có thể giữ chân Raheem Sterling được một lúc, chứ không thể giữ cả đời.

Steven Gerrard gửi lời cám ơn đến Luis Suarez. Steven Gerrard vừa lên tiếng nói lời cảm ơn với tiền đạo Luis Suarez về những gì anh đã làm được cho đội bóng này ở mùa giải trước.

Wenger chỉ được Arsenal cấp thêm 20 triệu để mua sắm. Theo những thông tin từ tờ Telegraph, trong kỳ chuyển nhượng sắp tới BLĐ Arsenal chỉ chấp nhận bỏ ra thêm 20 triệu bảng để nâng cấp đội hình.

Monaco muốn HLV Wenger trở lại dẫn dắt đội bóng cũ

Juventus bất ngờ muốn chiêu mộ Chicharito. Đội bóng thành Turin, Juventus đang muốn chiêu mộ Chicharito trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Vào thời điểm này, Chicharito đang thi đấu cho Real Madrid nhưng chưa có được phong độ xuất sắc nhất.

Daley Blind không ngại cạnh tranh với những ngôi sao của M.U. Daley Blind nhấn mạnh trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây rằng anh không hề cảm thấy “khúm núm” trước những đồng đội ngôi sao tại Manchester United.

Đội tuyển Sierra Leone bị sỉ nhục vì đại dịch Ebola. Tuyển thủ Michael Lahoud lên tiếng về những kỳ thị và đối xử tệ bạc kể từ khi dịch Ebola bùng nổ ở quê hương của anh.

Podolski xác nhận sẽ ra đi ngay trong mùa Đông. Không hài lòng với vị trí dự bị ở Arsenal, tiền đạo Lukas Podolski đã quyết định rời khỏi Emirates ngay trong kì chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Monaco muốn trải thảm đỏ rước Arsene Wenger trở lại. hó chủ tịch Vadim Vasilyev của AS Monaco bày tỏ tham vọng muốn lôi kéo HLV Arsene Wenger trở lại CLB này.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục