Điểm tin sáng 16/06: David Moyes không thể 'với tới' Ronaldo

08:26 Chủ nhật 16/06/2013

Liverpool tính dùng "bom tấn" để níu chân Suarez; Hulk "tỏ tình" với Chelsea; Barca vẫn thèm muốn Reina... là những nội dung chính trong điểm tin sáng 16/06.

Hulk "tỏ tình" với Chelsea. Tiền đạo ngôi sao của Zenit, Hulk vừa khẳng định, anh rất muốn chuyển đến khoác áo Chelsea nhưng sẽ chỉ xem xét vấn đề này sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc gia với tuyển Brazil tại Confed Cup 2013. Hiện tại, không chỉ có Chelsea, Monaco và PSG cũng đang rất quan tâm đến chân sút 26 tuổi.

David Moyes không thể "với tới" Ronaldo. Theo nguồn tin được Telegraph tiết lộ, HLV David Moyes sẽ chỉ được cấp ngân quỹ chuyển nhượng khoảng 60 triệu bảng để shopping trong Hè này. Như vậy, với số tiền trên, cựu HLV của Everton sẽ rất khó để có thể thực hiện kế hoạch "siêu khủng", đưa Cristiano Ronaldo trở lại sân Old Trafford. Ngay cả khi bán Nani, Anderson... thì Man Utd cũng cần sắm thêm những tân binh chất lượng khác chứ chẳng dại gì quăng hết tiền vào theo đuổi CR7!

Với ngân quỹ chuyển nhượng 60 triệu bảng, Moyes khó lòng "theo" được Ronaldo

Tottenham nhắm Oscar Cardozo. Theo Daily Mail, Spurs đã chính thức đưa ra lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Oscar Cardozo của Benfica. Ở mùa giải vừa qua, chân sút người Paraguay tiếp tục thi đấu ấn tượng cho đội chủ sân Jose Alvalade khi có tới 30 pha lập công sau 46 trận đấu.

Barca vẫn thèm muốn Reina. Barca vừa tuyên bố, họ sẽ chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của thủ thành Pepe Reina nếu Victor Valdes kiên quyết dứt áo ra đi trong Hè này. Mặc dù vậy, sẽ không dễ để Blaugrana thành công ở thương vụ này khi mà bản thân Reina từng tuyên bố muốn tiếp tục gắn bó với Liverpool thay vì trở về quê nhà.

Liverpool tính dùng "bom tấn" để níu chân Suarez. Liverpool đang tỏ ra rất quyết tâm trong việc theo đuổi tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của Shakhtar Donetsk khi tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng. Ngoài vấn đề chuyên môn, việc chiêu mộ ngôi sao người Armenia cũng là một phần trong kế hoạch tăng cường hảo thủ nhằm giữ chân tiền đạo số một, Luis Suarez của The Kop.

Mkhitaryan thi đấu rất thành công trong màu áo Skhakhtar Donetsk ở mùa giải vừa qua

Liverpool tìm đối tác tống khứ Downing, Shelvey. Nhằm kiếm thêm nguồn tiền để tái đầu tư vào những gương mặt mới, HLV Brendan Rodgers đang tìm kiếm đối tác bán Stewart Downing và Jonjo Shelvey. Andy Carroll gần như chắc chắn cũng sẽ chia tay Anfield để khoác áo West Ham với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng.

Andre Santos miễn cưỡng trở lại Arsenal. "Món hàng hớ" của Arsenal, Andre Santos cho biết, anh cảm thấy chẳng vui vẻ gì khi phải trở lại sân Emirates sau khi bản hợp đồng cho mượn giữa anh và Gremio kết thúc. "Tôi muốn ở lại nhưng thật không may là tôi vẫn phải trở lại Arsenal bởi bản hợp đồng cho mượn đã kết thúc".
QQ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục